/*/* */ Tim Burton's Corpse Bride เจ้าสาวศพสวยดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

Tim Burton's Corpse Bride เจ้าสาวศพสวย



เนื้อเรื่องย่อ

ในเมืองเล็กๆ แบบวิคตอเรียนเมืองหนึ่ง ที่มืดครึ้มน่าอึดอัด สองหนุ่มสาวขี้อายถูกวางแผนให้แต่งงานกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยพบกันมาก่อน

เศรษฐีใหม่ที่ร่ำรวยแต่หยาบกระด้าง ผู้กำลังไต่อันดับเข้าวงสังคมอย่าง เนลล์ (ให้เสียงโดย เทรซี่ อุลแมน) และ วิลเลี่ยม แวน ดอร์ท (ให้เสียงโดย พอล ไวท์เฮ้าส์) มีความฝันใฝ่มาโดยตลอดที่จะได้เข้าสู่วงสังคมชั้นสูง แต่ในขณะที่พวกเขามีเงินทองเหลือเฟือ พวกเขากลับขาดแคลนการยอมรับทางสังคม

ในทางกลับกัน มัวเดอลีน (ให้เสียงโดย โจแอนน่า ลัมเล่ย์) และ ฟินิส เอเวอร์กล็อต (ให้เสียงโดย อัลเบิร์ต ฟินเน่ย์) ซึ่งเกิดมาจากตระกูลผู้ดีเก่า ผู้สืบเชื้อสายโดยตรงมาจากท่านดยุคแห่งเอเวอร์กล็อต เปลือกนอกอยู่ในแวดวงสังคมชั้นสูงแต่ข้างในกระเป๋ากลวง

เงินทองของพวกเขานั้นแห้งเหือดไปนานแล้ว และสิ่งที่ยังคงอยู่กับพวกเขาคือเกียรติยศและฐานะทางสังคมจอมปลอม และส่งผลต่อลูกสาวของพวกเขา วิคตอเรีย (ให้เสียงโดย เอมิลี่ วัตสัน) ในขณะที่พวกเขาไม่เคยเห็นคุณค่าในตัวเธอ เธออาจจะมีค่าเป็นเพียงตั๋วเดินทางให้พวกเขาได้กลับคืนสู่สังคม อย่างที่ตระกูลแวน ดอร์ท นั้นมีลูกชายคนเดียว คือ วิคเตอร์ (ให้เสียงโดย จอห์นนี่ เดปป์)

ตระกูลเอเวอร์กล็อตนั้นยินดีที่จะกลั้นใจ และจัดการแต่งงานให้วิคตอเรียกับครอบครัวแวน ดอร์ท ที่ร้ายกาจอย่างไม่เต็มใจ เศรษฐีใหม่ก็ถือว่าเป็นคนรวยเหมือนกัน พวกเขาตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยและสองครอบครัวก็ตกอยู่ท่ามกลางความวุ่นวาย เพราะทุกคนตื่นเต้นเกี่ยวกับพิธีแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น ยกเว้นก็แต่ตัวเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แต่ทุกคนก็รู้อยู่แก่ใจว่าการแต่งงานนั้นไม่มีเรื่องความรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอยู่แล้ว

วิคเตอร์และวิคตอเรียนั้นเริ่มสนใจกันและกันในช่วงเย็นก่อนวันแต่งงานของพวกเขาทั้งสอง เมื่อครอบครัวได้มาอยู่รวมกัน เพื่อแนะนำตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคู่ที่กำลังจะแต่งงานใหม่ ซึ่งตามมาด้วยการซ้อมใหญ่งานแต่งงานในทันที

โอกาสสำหรับรักแท้ที่จะเกิดขึ้นกับวิคเตอร์และวิคตอเรียอาจจะไม่สูญสิ้น ถ้าการซ้อมใหญ่วิคเตอร์ไม่กล่าวคำสาบานพลาดไปอย่างเลวร้าย ก่อนที่เขาจะจุดไฟบนชุดของว่าที่แม่ยายอย่างไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ บาทหลวงกัลสเวลล์ (ให้เสียงโดย คริสโตเฟอร์ ลี) ขับเขาออกจากโบสถ์จนกว่าเขาจะจดจำประโยคที่จะพูดได้อย่างขึ้นใจ

ประหนึ่งโดนดูถูก เขาเดินอย่างไร้จุดมุ่งหมายไปในป่ามืดมนที่ล้อมรอบหมู่บ้าน เมื่อได้อยู่คนเดียว เขาก็สามารถกล่าวประโยคสาบานได้อย่างถูกต้องสมบูรณ์ และลองซ้อมจนถึงตอนสวมแหวนให้กับรากของต้นไม้เพื่อให้พิธีเสร็จสมบูรณ์ แต่มันไม่ได้เป็นเพียงรากของต้นไม้เท่านั้น

ช่างน่าสะพรึงกลัว เมื่อซากศพเน่าเปื่อยที่สวยงามอย่างประหลาดของหญิงสาวผู้หนึ่ง ซึ่งสวมชุดวิวาห์ขาดวิ่นโผล่ขึ้นมาจากพื้นดิน มีแหวนของวิคตอเรียอยู่ในนิ้วที่มีแต่กระดูกของเธอ ดูเหมือนว่าวิคเตอร์นั้นไม่รู้เลยว่าเขานั้นได้สาบานตัวเอง เพื่อแต่งงานกับเจ้าสาวซากศพ (ให้เสียงโดย เฮเลนน่า บอนแฮม คาร์เตอร์)

ตั้งแต่ที่เธอนั้นถูกฆาตกรรมอย่างลึกลับในคืนวิวาห์ เจ้าสาวซากศพได้แต่รอคอย ด้วยหัวใจสลาย เพื่อให้เจ้าบ่าวของเธอมาหาและเรียกร้องสิทธิ์ในตัวเธอ ในขณะที่หัวใจของเธอนั้นอาจจะหยุดเต้นมาเป็นเวลานานแล้ว การค้นหาความรักแท้และสามีเพื่อมาแบ่งปันชีวิตที่สุขสงบจนชั่วนิรันดร์กลับไม่เคยหยุด วิคเตอร์ได้กลายเป็นเจ้าบ่าวโดยไม่ได้ตั้งใจ และถูกลากลงไปใต้พื้นดินสู่ดินแดนแห่งความตาย

วิคเตอร์พยายามอย่างไร้ผลที่จะหาทางกลับไปหาวิคตอเรีย ซึ่งเฝ้ารออย่างเดียวดายในดินแดนแห่งชีวิต โดยที่ไม่สามารถจะทำให้ใครๆ เชื่อได้ว่ามีผู้หญิงที่ตายไปแล้ว ฉุดเจ้าบ่าวของเธอหายลงไปใต้ดิน แทนที่จะช่วยเหลือลูกสาวของพวกเขา พ่อแม่เอเวอร์กล็อตกลับรีบจัดงานแต่งงานครั้งที่สองขึ้น และครั้งนี้กับ บาร์คิส บิตเทิร์น (ให้เสียงโดย ริชาร์ด อี แกรนท์) ที่ชั่วร้าย ผู้ซึ่งเหมือนมาอยู่ถูกที่ถูกเวลาเพื่อจูงมือของวิคตอเรีย

ขณะที่เจ้าสาวซากศพตัดสินใจที่จะไม่ให้เขาหนีคำกล่าวสาบานในพิธีการแต่งงานที่ไร้ความศักดิ์สิทธิ์ วิคเตอร์จะต้องหาหนทางกลับมาจากดินแดนแห่งความตาย สู่อ้อมกอดแห่งรักแท้ของเขา

ดูหนังออนไลน์ Tim Burton's Corpse Bride เจ้าสาวศพสวย เต็มเรื่อง



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger