/*/* */ The Couple รัก ลวง หลอนดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

The Couple รัก ลวง หลอน



เนื้อเรื่องย่อ

ในคืนแต่งงาน จุดเริ่มต้นชีวิตคู่ของ กานต์ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) กับ อ้อม (สุชาร์ มานะยิ่ง) ที่หวังจะสร้างครอบครัวเล็ก ๆ ด้วยกัน กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยองขวัญ เมื่ออ้อมพบศพ สิตา (มะลิ โคทส์) พี่สะใภ้ของกานต์ผูกคอตายอยู่ภายในบ้าน ทุกคนลงความเห็นว่าสิตาฆ่าตัวตายแม้ไม่มีใครรู้ต้นสายปลายเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจกะทันหันเช่นนี้

แต่หลังจากวันนั้น อ้อมเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติ ร่างกายที่เคยเป็นของตนถูกผีสิตาพยายามเข้าครอบครอง หวังเปิดโปงเงื่อนงำการตายและแก้แค้นทุกคนที่เกี่ยวข้อง อ้อมเปลี่ยนไปเป็นคนละคนท่ามกลางความงุนงงของกานต์ รวมทั้ง กุล (วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์) พี่สาวคนโต และ กรณ์ (เศรษฐพงษ์ เพียงพอ) พี่ชายคนรองและสามีของสิตา

กานต์คิดว่าอ้อมป่วย แต่การรักษาใด ๆ ก็ไร้ผล ยิ่งกานต์พยายามช่วยเหลืออ้อมมากเท่าไหร่ กลับยิ่งพบความลับอันมืดดำของครอบครัวที่พี่ทั้งสองปกปิดเอาไว้มากเท่านั้น

ปริศนาการตายของสิตานำมาซึ่งเหตุการณ์สยองที่เผยให้เห็นอีกด้านอันน่ากลัวของคนใกล้ตัว เมื่อพี่น้องร่วมสายเลือดกลายเป็นเหมือนคนแปลกหน้า แม้แต่คู่ชีวิตก็ไม่อาจแน่ใจได้อีกต่อไปว่า ยังเป็น ‘คนรัก’ คนเดิมอยู่หรือเปล่า… ถึงเวลาที่ทุกคนต้องเลือกข้าง!

The Couple รัก ลวง หลอน เต็มเรื่อง



เครดิต By Moonoi Mg
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger