/*/* */ Shinobi ชิโนบิ นินจาดวงตาสยบมารดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

Shinobi ชิโนบิ นินจาดวงตาสยบมาร



เนื้อเรื่องย่อ

ตระกูลนินจาสองตระกูลแห่งอิงะและโคงะต่างเป็นศัตรูกันมายาวนานกว่าสี่ร้อยปี จนกระทั่งฮัตโตริ ฮันโซรุ่นที่หนึ่ง ได้ทำให้ทั้งสองฝ่ายสงบศึกด้วยการร่างสัญญาสงบศึกและยอมอยู่ใต้อาณัติของโชกุนโทะกุงะวะ อิเอะยะซุ

ในปี พ.ศ. 2157 หรือปีเคโชที่ 19 โทะกุงะวะ อิเอะยะซุในวัย 73 ปีออกจากตำแหน่งโชกุนและมอบอำนาจให้กับฮิเดะทาดะผู้เป็นบุตรชาย หลังจากนั้นย่อมต้องมีการเลือกทายาทคนต่อไปว่าใครจะได้เป็นโชกุนต่อจากฮิเดะทาดะ ระหว่างทาเคะจิโยะ พี่ชายผู้โง่เขลา หรือคุนิจิโยะ น้องชายผู้ชาญฉลาด เพื่อไม่ให้เหล่าขุนนางเกิดการแบ่งพรรคแบ่งพวก อิเอะยะซุที่จำเป็นต้องตัดสินใจเลือกโดยเร็วจึงสั่งให้ยกเลิกสัญญาสงบศึกระหว่างตระกูลนินจาสองตระกูล และให้ทั้งสองฝ่ายส่งยอดฝีมือ 10 คนเข้าห้ำหั่นกันในการตัดสินว่าใครจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งโชกุน

รายชื่อของนินจาของทั้งสองฝ่ายจะถูกเขียนลงในกระดาษสองแผ่น แต่ละฝ่ายจะครอบครองไว้คนละแผ่น ชื่อของผู้เสียชีวิตจะต้องถูกขีดฆ่าด้วยเลือด ถ้าหากฝ่ายโคงะมันจิดานิชนะ คุนิจิโยะจะได้รับตำแหน่งโชกุน ในขณะที่ทาเคะจิโยะจะได้ตำแหน่งเมื่ออิงะสึบะงาคุเระเป็นฝ่ายชนะ

ทั้งสองตระกูลที่สงบศึกกันมานานต่างเก็บงำความแค้นไว้ในใจ เมื่อสัญญาสงบศึกถูกยกเลิกจึงต่อสู้กันโดยไม่ลังเล เว้นแต่ทายาทของหัวหน้าทั้งสองตระกูลคือโคงะ เก็นโนสุเกะ และอิงะ โอโบโระที่ในตอนแรกหวังจะรักษาสันติภาพด้วยการแต่งงานของทั้งคู่ แต่เมื่อต้องมาต่อสู้กันจึงไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้อีกต่อไป

ในตอนจบของเรื่องทั้งสองที่ต่างเหลือรอดมาเป็นคนสุดท้ายของฝ่ายตนเองต้องมาต่อสู้ห้ำหั่นกัน โอโบโระที่ไม่อยากทำเช่นนั้นจึงเลือกที่จะปลิดชีพตนเอง โดยมีเกนโนสุเกะตัดสินใจว่าจะตายตามไปในที่สุด

ดูหนังออนไลน์ Shinobi ชิโนบิ นินจาดวงตาสยบมาร Part 1


ดูหนังออนไลน์ Shinobi ชิโนบิ นินจาดวงตาสยบมาร Part 2


ดูหนังออนไลน์ Shinobi ชิโนบิ นินจาดวงตาสยบมาร Part 3


ดูหนังออนไลน์ Shinobi ชิโนบิ นินจาดวงตาสยบมาร Part 4



เครดิต Entertainment Center
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger