/*/* */ My Kingdom สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกรดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

My Kingdom สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกร



เนื้อเรื่องย่อ

แบ่งอำนาจเหนือภาคใต้ของจีน prenationalist ให้ฉากหลังทางประวัติศาสตร์หมอกสำหรับ ราชอาณาจักรของฉัน มหากาพย์การเคลื่อนไหวเป็นระยะ ๆ เกี่ยวกับคู่แข่ง โอเปร่านักรบ สมัครพรรคพวก แม้ว่าความเคารพสำหรับ Peking Opera ให้ฟิล์มบางเบามรดกเงาผสมทั่วไปของเวทีดนตรีและการฟันดาบที่งดงาม bin ส่วนลดเป็นวินเทจ

เมื่อประโยค dynasts ชิงแซ่เม้งไม่ซื่อสัตย์กับความตาย, 5-ปี Erkui จะเดินไปสู่​​ประหารชีวิต รอการตัดหัวเขาเข็มขัดออก Aria หงส์เพลงที่ให้สัมผัส Yilong 7-ปีที่เขาขอร้องต้นแบบยูของเขาเพื่อบัน​​ทึกเด็ก ทั้งสองเด็กกำพร้าของการปฏิวัติจึงกลายมาเป็นพี่น้องในคณะโอเปร่า Yu ของการฝึกอบรมอย่างจริงจังตัวเองในงานศิลปะ semimartial ของการต่อสู้บนเวที

ปีต่อมาเป็นคู่แข่งทางตอนใต้ของ Yu, Master Yue, ท้าทายการครองราชย์ Yu เป็น นักรบ mightiest, ความฝันตามความปรินซ์รีเจ้นท์ การต่อสู้การเต้นบนเวทีดวล-การ์ตูนและ Yu, แพ้จะถูกบังคับให้ทำลายหอก เกษียณเพื่อหนีภูเขาเขาเตรียมนักเรียนทั้งสองของเขาสำหรับการเดินทางไปเซี่ยงไฮ้ที่ซึ่งพวกเขาจะเรียกคืนชื่อของพวกเขา

พล็อตสูญเสียการเชื่อมโยงกันเร็ว ๆ นี้หลังจาก Yilong ผู้ใหญ่ (อู๋จุน) และ Erkui (ฮันเกิง) โยนสายตาของพวกเขาเมื่อ cityscapes chintzy ของเซี่ยงไฮ้วิสัยทัศน์สวนสนุกของปารีสเสื่อมของ Orient พี่น้องได้อย่างรวดเร็วสร้างตัวเองเป็น Terribles Enfants จากฉากโอเปร่าการนำแหล่งเพาะเล่ห์เหลี่ยมของอุบายและพันพันธมิตร เป็นส่วนใหญ่แม้ว่าขบวนแห่ไปรอบ ๆ ชายครีบ-de-Siecle เซี่ยงไฮ้กีฬามากกว่า-accessorized และประสานงานอย่างรอบคอบชุด

และเขาของเขาตระการตาเป็นเพียงหนึ่งในช่วงเวลาของพวกเขาหลายคนที่ไม่ชัดเจน พี่ชายของฉันและฉันได้นอนอยู่บนเตียงตลอดเวลาเดียวกัน Yilong declaims ขณะที่เขาเปลี่ยนจากกระจกโต๊ะเครื่องแป้งยิงมีดสั้นที่ประหาร (Barbie Hsu) ที่ได้พยายามมาระหว่างพวกเขา ไม่ว่า subtext นี้ได้อย่างหมดจดโดยไม่ตั้งใจหรือตั้งใจกลอกกลับก็ไม่มีความชัดเจน แต่เมื่อพูดถึงแฟน Erkui แม้วิธีการของคุณจากการเทถ้วยชาง่ายๆเป็นพิเศษ คุณก็อาจสงสัยว่าคำพูดสุดท้ายที่จะได้รับการแปลที่ดีกว่านิยาย

ดูหนังออนไล์ My Kingdom สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกร 1
ดูหนังออนไล์ My Kingdom สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกร 2
ดูหนังออนไล์ My Kingdom สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกร 3
ดูหนังออนไล์ My Kingdom สองพยัคฆ์ หักบัลลังก์มังกร 4


เครดิต Entertainment Center
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger