/*/* */ Kha Nam Nom ค่าน้ำนมดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

Kha Nam Nom ค่าน้ำนม



เนื้อเรื่องย่อ

สายพิณ (ชุดาภา จันทเขตต์) แม่ที่เลี้ยงลูกสามคนมาตามลำพัง เพราะสามีเสีย แม้จะอดมื้อกินมื้อ ก็ยอมทนลำบาก สายพิณเลี้ยงลูกแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อยเพราะต้องการให้ลูกได้เรียนหนังสือ เหมือน ๆ คนอื่น แต่สายพิณก็โชคดีที่มีลูกที่น่ารักนิสัยดี รัช (หมู ธีรภัทร แย้มศรี) และ ดวง (โบวี่ อัฐมา) ทั้งสองช่วยแม่ทำงานทุกอย่างตั้งแต่เด็ก ไม่ว่าจะเป็น ไปขายดอกไม้ ล้างจาน เช็ดกระจก บางร้านโดนไล่ออกบ้าง บางทีก็ไปนั่งขัดรองเท้า

ชีวิตเริ่มเปลี่ยนแปลงเมื่อ รัช และ ดวง มาหาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ เพราะจะได้หาเงินช่วยแม่อีกทางหนึ่ง โอม (ข้าวโอ๊ต วง Nice 2 Meet u) มองเห็นดวงแล้วปิ๊งจึงเข้าไปทัก เพราะตนอยู่กรุงเทพฯ มาก่อน โอมจึงพา รัช กับ ดวง ไปหาอพาร์ทเม้นท์ รัชดีใจมากที่มาเจอคนดี โอมกับดวงเริ่มสนิทกันมากขึ้น รัชขอร้องโอมว่าถ้าจะคบกันไม่ว่า ขอให้ดวงได้เรียนจบก่อนเพราะอยากเอาปริญญาไปให้แม่ โอมเข้าใจ แล้วรับปากว่าจะพยายามทำ แม่อ่านจดหมายรัช จดหมายเขียนให้แม่สบายใจ แม่สายพิณกับขวัญ ขายของแบบมีความสุข ขวัญก็ช่วยแม่ทำงานแบบไม่เหน็ดเหนื่อย เพราะจะต้องเตรียมหาเงินส่งให้รัช กับ ดวง

โอมรอส่งยาอยู่และไหวตัวทันเพราะเห็นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ โอมวิ่งไปตรงอพาร์ทเม้นท์ที่ตนเองพัก และเจอรัชพอดีจึงบอกฝากของไว้ รัชไม่รู้ว่าของอะไรจึงเอาไปเก็บไว้ในห้อง หัวหน้าโอมตบโอม แล้วบอกให้โอมรีบเอากระเป๋ายามาคืน เพราะมันมีมูลค่าหลายล้าน ที่สถานีตำรวจ ตำรวจวางสายโทรศัพท์ ตำรวจบอกกับสารวัตร ว่าจะมีการลักลอบส่งยากัน เธอจะรอดจากการพัวพันได้อย่างไร

ดูหนังออนไล์ Kha Nam Nom ค่าน้ำนม 1
ดูหนังออนไล์ Kha Nam Nom ค่าน้ำนม 2


เครดิต Entertainment Center
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger