/*/* */ Miracle In Cell No.7 ปาฏิหาริย์ห้องขังหมายเลข 7ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

Miracle In Cell No.7 ปาฏิหาริย์ห้องขังหมายเลข 7



เนื้อเรื่องย่อ

แม้ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะก็มีภาพยนตร์ในประเทศหลายๆเรื่องที่ขึ้น BOX OFFICE ของเกาหลีเองอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ปาฏิหาริย์ห้องขังหมายเลข 7” แล้ว เวลาเพียง 12 วันมีผู้เข้าชมแล้วกว่า 12 ล้านคน และขึ้นเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่มีผู้ชมมากที่สุดตลอดการณ์เป็นอันดับ 5 รองจาก King and the Clown (กบฏรักจอมแผ่นดิน), The Masquerade (ควังแฮ จอมกษัตริย์เกาหลี), The Thieve (10 ดาวโจร ปล้นโคตรเพชร) และ The host (อสูรนรกกลายพันธุ์)

นักแสดงมากความสามารถ ยูซึงรยง กลับมาอีกครั้งกับบทบาทพ่อที่น่ารักที่สุดในโลกอีกครั้งหนึ่ง แต่กลับต้องเข้าไปสู่ห้องขังสุดเลวร้ายที่รวบรวมคนประหลาดไว้ที่ห้องหมายเลข 7! ซึ่งเขารับบทเป็น "ยงกู" ผู้เป็นพ่อที่สติไม่ดีของลูกสาวอายุ 6 ขวบ ภารกิจสุดป่วนของชาวห้องขับหมายเลข 7 ที่จะพาลูกสาวของยงกู "เยซึล" เข้ามาใช้ชีวิตในห้องขังแห่งนี้ ซึ่งเป็นที่ที่ได้ชื่อว่า "บุคคลภายนอก ห้าม-เข้า!!" จึงเกิดขึ้น

ออทิสติกที่ใสซื่อบริสุทธิ์อย่างยงกู มีลูกสาวอายุ 7 ขวบที่ชอบเซเลอร์มูนมาก เขาตั้งใจว่าจะนำกระเป๋าเซเลอร์มูนไปให้เป็นของขวัญลูกในวันเข้าโรงเรียนแต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดว่าเขาต้องกลายเป็นหนึ่งในผู้ร้ายและต้องย้ายเข้าไปในคุกหมายเลข 7 ซะได้ คุณพ่อออทิสติกได้เข้ามาในแหล่งรวมผู้ร้ายอาชญากรรมสุดโหดในห้องหมายเลข 7 เขาคือ ‘ยงกู’ พ่อที่มีอายุสมองเท่ากับลูกสาวที่อายุ 6 ขวบและลูกสาวของเขา ‘เยซึง’ ที่ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับนักโทษที่ทำชั่วมาทั้งชีวิตอย่างนักโทษในห้อง 7 นี่ ห้องที่ห้ามคนนอกเข้าเด็ดขาด แต่ เธอกลับถูกพาเข้ามา!

Countdown เคาท์ดาวน์ Part 1


Countdown เคาท์ดาวน์ Part 2


Countdown เคาท์ดาวน์ Part 3

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger