/*/* */ [HD] The Body Guard บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ภาค 2 ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

[HD] The Body Guard บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม ภาค 2



เนื้อเรื่องย่อ

คำเหลา (เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา) เจ้าหน้าที่ (มือดีอันดับต้นๆ แต่ชอบทำเรื่องซวย ให้เจ้าหน้าที่ชั้นผู้ใหญ่หนักใจ) ของหน่วยสืบสวนพิเศษสำนักงานสืบสวนเฉพาะกิจแห่งหนองหวายหลึม ได้ถูกส่งตัวไปยังประเทศไทย หลังจากที่ทางหน่วยงานได้ข้อมูลลับมาว่ามีผู้ค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ สุชิน (สุชิน ควรสงวน - "ชิน โฟร์เอส") และ สุรชัย (สุรชัย สมบัติเจริญ) แฝงตัวอยู่ในประเทศไทย โดยได้เปิดธุรกิจค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ภายใต้แบรนด์ GRSM Gramma บังหน้า ทางหน่วยจึงได้ส่งคำเหลาเข้าไปปฏิบัติการต่อต้านผู้ไม่ประสงค์ดีรายนี้ คำเหลาเลยจำเป็นต้องงัดกลยุทธ์ทั้งหมดโกหก เขียว (เจเน็ต เขียว) ภรรยาของตัวเองว่าต้องไปทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพฯ โดยที่ไม่เคยปริปากบอกแม้แต่คำเดียว ว่าตัวเองทำงานมีเกียรติขนาดไหนเขียวได้แต่สงสัยอยู่อย่างนั้น

คำเหลาแฝงตัวเข้าไปเป็นนักร้องในบริษัทค่ายเทป GRSM ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ระดับพ่อค้าอาวุธสงครามรายใหญ่ตั้งขึ้นเพื่อใช้บังหน้า โดยคำเหลามาสมัครเป็นนักร้องโดยใช้ชื่อว่า "มัมมี่ เหลา" จนกลายเป็นที่โด่งดังระดับซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจประเทศเพียงชั่วข้ามคืน จนสามารถทำยอดทะลุเป้าขายซีดีเพลงไปได้มากกว่า 100 ล้านแผ่น และในขณะที่มัมมี่เหลาโด่งดังขึ้นก็ได้พบกับ พอลล่า (แจ็คเกอลิน อภิธนานนท์) นักสืบสาวจากหน่วยงานต่างประเทศที่แฝงตัวเข้ามาเป็นเลขาของ สุชิน และ เฮียสุรชัย ซึ่งเข้ามาปฏิบัติการอยู่ก่อนแล้วโดยที่คำเหลาไม่รู้ตัวมาก่อน

คำเหลาและพอลล่า ทั้งสองคนต้องร่วมมือกันเพื่อจัดการกับผู้ก่อการร้ายกลุ่มนี้ให้ได้ก่อนที่เกิดการระเบิดถล่มเมืองขึ้น ภารกิจเพื่อประเทศและแฟนเพลงจึงเต็มไปด้วยความโกลาหล ปฏิบัติการสาดกระสุนกระห

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger