/*/* */ [HD] Vengeance ไพรรีพินาศ ป่ามรณะ ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

[HD] Vengeance ไพรรีพินาศ ป่ามรณะ


เนื้อเรื่องย่อ

การเดินทางเข้าไปในเขตแดนเร้นลับ การผจญภัยสุดลึกเร้นยิ่งกว่าครั้งใด สองเท้าย่ำเข้าสู่พงไพร ไร้ซึ่งสรรพสำเนียงสิ่งมีชีวิต นอกเสียจาก…ผู้พิทักษ์ไพรที่ไม่มีใครเคยประสบ เพราะการได้พบนั้น หมายถึง… ความตาย

ป่าพญาเมฆ อาถรรพ์พงไพรเป็นเรื่องราวบอกผ่านจากรุ่นสู่รุ่น ไม่มีผู้ใดกล้าพิสูจน์ ทว่าเมื่อตำรวจหนุ่มนายหนึ่งจำต้องติดตามไล่ล่าคนร้าย เข้าสู่ป่าอาถรรพ์แห่งนี้ ชีวิตแห่งป่ามรณะจึงถูกปลุกให้ฟื้นตื่นอีกครั้ง

“หมวดวุฒิ” (แอนดี้ – วัชระ ตังคะประเสริฐ) ตำรวจหนุ่มไฟแรง ระห่ำ ติดตามไล่ล่า “นาซอ” (หนึ่ง – ชลัฏ ณ สงขลา) โจรอำมหิตผู้ปลิดชีพทุกคนที่ขวางทาง พร้อมพรรคพวกที่แหกคุกหนีเข้าไปในป่าพญาเมฆ ป่าที่มีเรื่องเล่าขานมาแต่โบราณ พร้อมตำนานแห่งเหรียญกาละ จนกระทั่งต้องเผชิญกับ “อสูรร้าย” แห่งผืนป่าอาถรรพ์ ที่มีความโหดเหี้ยมและกำลังเฝ้ารอเหยื่ออันโอชะผ่านเข้ามา ทั้งหมวดวุฒิและนาซอ จึงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และหาทางออกจากผืนป่ามรณะแห่งนี้ ไปพร้อมกับการไขปริศนาตำนานแห่งเหรียญกาละให้จงได้

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร หมวดวุฒิและนาซอ พร้อมพรรคพวก รอดกลับออกมาได้หรือไม่ ปริศนาที่กำลังรอให้ค้นหาคำตอบ…

…อดีต ปัจจุบัน อนาคต เกี่ยวข้อง ต่อเนื่อง และส่งผลถึงกัน… การเผชิญหน้ากับความจริง และความตาย ที่รอเขาอยู่เบื้องหลังเหรียญกาละ…ที่มาแห่งจุดจบที่คาดไม่ถึง

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger