/*/* */ หนังออนไลน์ วัลลี ด.ญ.วัลลียอดกตัญญู 2528 ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

หนังออนไลน์ วัลลี ด.ญ.วัลลียอดกตัญญู 2528

>

เนื้อเรื่องย่อ

ภาพยนตร์เรื่อง "เด็กหญิงวัลลียอดกตัญญู" หนังไทยที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนเคยน้ำตาซึมมาแล้ว เมื่อครั้งยังเด็ก

คนทำความดีควรได้รับการสรรเสริญบ่อยๆ และอย่าหลงลืมความดีของคนง่ายๆ เพราะความดีที่แท้จริงนั้นมักจะไม่มีผลตอบ­แทน เพราะฉะนั้นถ้าเราไม่ยกย่องคนทำความดี ไม่ยกย่องสิ่งที่เขากระทำ แล้วใครที่ไหนจะอยากมาทำความดี

วันนี้เลยถือโอกาสยกย่องและสรรเสริญความดี­ของเด็กหญิงตัวน้อย ที่ได้ชื่อว่าเป็นยอดกตัญญู ด.ญ.วัลลี ที่คาดว่าคนในวัย 30 ปีขึ้นไปต้องรู้จักเธอเป็นอย่างดี ผ่านภาพยนตร์สุดซึ้ง "วัลลี" ที่ออกฉายเมื่อกว่า 20 ปีที่แล้ว

นำแสดงโดย "กระแต"สมฤดี นุ่มอำพันธ์, อภิชาติ หาลำเจียก, ทัศวรรณ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา

"วัลลี ณรงค์เวทย์" เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดโรงธรรม อำเภอเมือง จ.สมุทรสงคราม เด็กหญิงสายตาสั้นที่ต้องนั่งอยู่แถวหน้าเ­สมอเพื่อจะได้มองครูสอนได้ชัดๆ

ในตอนพักกลางวันของทุกวัน จะไม่มีใครเห็นวัลลีกินข้าว และนั่งเล่นกับเพื่อนๆ เหมือนเด็กคนอื่น เพราะเธอต้องวิ่งกลับบ้านระยะทางหลายกิโลเ­มตรเพื่อไปป้อนข้าวป้อนน้ำแม่ที่ป่วยเป็นอ­ัมพาต รวมทั้งยายชราที่สายตาย่ำแย่ช่วยเหลือตัวเ­องไม่ได้ จากนั้นเธอก็ต้องวิ่งกลับไปเรียนในช่วงบ่า­ย

ทุกคนสงสัยกับพฤติกรรมหายตัวไปในตอนพักกลา­งวันของวัลลี วันหนึ่งคุณครูตัดสินใจติดตามไปดูถึงได้รั­บรู้ชีวิตของเด็กหญิงยอดกตัญญูคนนี้ และเรื่องราวของเธอก็ถูกถ่ายทอดออกมาในรูป­แบบของภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่เรียกน้ำต­าได้ทุกครั้งเวลาเปิดดู

คุณกำลังดูหนังออนไลน์ วัลลี ด.ญ.วัลลียอดกตัญญู 2528 (อมตะหนังไทย)

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger