/*/* */ ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup: ธันวาคม 2017
Latest Movie :
Recent Movies

The Bunker ปลุกชีพกองทัพสังหาร เต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องย่อ

กลุ่มทหารและนักฆ่ารับจ้างฝีมือระดับสุดยอด ถูกจ้างโดยผู้นำคนหนึ่งที่เปี่ยมอำนาจของอุตสาหกรรมผลิตอาวุธในอเมริกา ให้ออกตามหานักวิทยาศาสตร์ที่ทำงานให้กับโซเวียตในช่วงสงครามเย็น พวกเขาวางแผนปฎิบัติการและล้วงลึกเข้าไปจนถึงข้อมูลลับของโปรเจ็กต์ 12 ไม่นานเลยทหารรับจ้างเหล่านี้ก็พบความจริงและเผชิญหน้ากับศัตรูที่คาดไม่ถึง ผู้ที่ทำให้ปฎิบัติการครั้งนี้คือฝันร้ายที่สุดที่พวกเขาเคยเจอ

ดูหนังออนไลน์ The Bunker ปลุกชีพกองทัพสังหาร เต็มเรื่อง



เครดิต by kkmovie

Ghost father ผีโคตรๆ เต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องย่อ

เรื่องราว ของ จิตรกรหนุ่มที่ต้องเดินทางไปวาดรูปฝาหนัง ในวัดที่พระ เก่าแก่ประจำวัดถูกขโมยไป และต้องไปพักอยู่ในบ้านที่มีบรรยากาศหลอนๆ และเป็นเหตุให้พวกเขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับ โจรขโมยพระ ตำรวจใจคด และในบ้านหลังนี้ยังซ่อน ปริศนาไว้อีกมากมาย

ดูหนังออนไลน์ Ghost father ผีโคตรๆ Part 1



ดูหนังออนไลน์ Ghost father ผีโคตรๆ Part 2



Departures ความสุขนั้นนิรันดร



เนื้อเรื่องย่อ

หลังจากแยกตัวออกจากวงออเคสตรา ไดโงะ (มาซาฮิโระ โมโตกิ) ก็กลายเป็นคนตกงานที่หันไปทางไหนก็เจอแต่ความมืดมน อนาคตเรื่องอาชีพนักดนตรีเชลโลที่เคยฝันไว้เสียสวยหรู กลับพังทลายลงต่อหน้าต่อตา ไดโงะ และ มิกะ (เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ) ภรรยาสาว จึงเดินทางออกจากเมืองหลวง และมุ่งหน้ากลับไปยังบ้านเกิดที่จังหวัดยามางาตะ เพื่อตั้งต้นชีวิตใหม่ ระหว่างที่กำลังมองหางานใหม่ทำอยู่นั่นเอง ไดโงะ เผอิญเห็นใบประกาศติดอยู่ เขาเห็นคำว่า "Departures" จึงรีบเข้าไปสมัคร เพราะเข้าใจว่าเป็นบริษัทการท่องเที่ยว แต่ก็ต้องพบกับความผิดหวัง เมื่อทราบในภายหลังว่าบริษัทดังกล่าวเป็นบริษัทที่ทำธุรกิจจัดงานศพของชายชราที่ชื่อ ซาซากิ (ซึโตมุ ยามาซากิ) หน้าที่ที่พนักงานบริษัทนี้ต้องทำ ก็คือตระเตรียมร่างกายที่ไร้วิญญาณของผู้ตายให้พร้อมสำหรับการจัดงานศพ ในเมื่อไม่มีทางเลือกอื่นมากนัก ไดโงะ จำเป็นต้องรับงานที่ไม่เต็มใจทำนี้ แต่แล้วงานที่ดูไม่น่าพิศมัยเสียเลยในคราวแรก กลับทำให้ชายหนุ่มมองชีวิตในมุมที่ตนไม่เคยสำรวจมาก่อน อันนำมาซึ่งการค้นพบความหมายของชีวิตที่ลึกซึ้งและงดงาม

ดูหนังออนไลน์ Departures ความสุขนั้นนิรันดร Part 1



ดูหนังออนไลน์ Departures ความสุขนั้นนิรันดร Part 2



 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger