/*/* */ ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup: กุมภาพันธ์ 2016
Latest Movie :
Recent Movies

กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 4 เกมส์หักอก HD เต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องย่อ

สามสหายหนุ่มได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนให้ได้เจอกับสามสาวสวยสุดเซ็กซี่ แล้วพวกเขาทั้งสามคนก็หลงรักเข้าอย่างจัง เรื่องทุกอย่างเหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี จนกระทั่งพวกเขาได้รู้ความจริงว่ากำลังหลงอยู่ในเกมส์หักอก ที่มีคนสร้างขึ้นเพื่อปั่นหัวพวกเขา พอความรักไม่สมหวังเขาทั้งสามจึงต้องหาทางแก้เกมส์คืน โดยการปรึกษาปรมาจารย์แห่งความรัก เกมส์ครั้งนี้จะลงเอยอย่างไรติดตามได้ในกิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ ตอน “เกมส์หักอก” ที่มาพร้อมกับแผนการสุดทะลึ่งต่างๆ จากนักแสดงสุดเซ็กซี่ที่จะทำให้คุณได้อมยิ้มและหัวเราะได้ตลอดการรับชม

ดูหนังออนไลน์ กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 4 เกมส์หักอก เต็มเรื่อง



เครดิต by Siammovieclup

กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 3 นักร้อง น้องรัก เต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องย่อ

กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ นักร้อง-น้องรัก กำกับโดย: ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ นักแสดงนำ: อิม อชิตะ – แอม สุรีรัตน์ – แท๊ป สุทิชา – มีน จุฬา – นิกกี้ พลอยลดา – คิว ธิติพันธ์ – เอ็มมี่ มัฒธณิตาศ์ เรื่องย่อ นักร้องขวัญใจวัยรุ่น “แฟรงค์” ถูกสั่งให้เก็บตัวในคอนโดฯ เพื่อสร้างภาพพจน์ใหม่ในทางบวก “จินนี่” กับ “ปื๊ด” สองสาวนักข่าวนิตยสารซุปซิบดาราจึงปลอมตัวมาเป็นนักศึกษาฝึกงานในคอนโดฯ นี้ เพื่อสืบว่านักร้องหนุ่มมากบดานอยู่กับใคร “บอมบ์” หนึ่งในผู้ช่วยของ “เดอะกิ๊ก” ซึ่งตกหลุมรักจินนี่เข้าเต็มๆ จินนี่จึงขอร้องบอมบ์ให้ช่วยสืบเรื่องแฟรงค์ บอมบ์ช่วยให้จินนี่ได้รูปแฟรงค์และคู่เกย์ส่งไปยังสำนักพิมพ์ โดยจินนี่ไม่รู้เลยว่าบอมบ์สร้างสถานการณ์ขึ้นมาเพื่อหวังให้จินนี่ประทับใจ และแล้วสิ่งที่บอมบ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ทางสำนักพิมพ์ขอให้จินนี่เก็บภาพมาใหม่ เพราะภาพที่ส่งไปนั้นไม่ชัดระหว่างที่เธอย้อนกลับไปปฏิบัติภารกิจเพียงลำพังก็บังเอิญไปเจอแฟรงค์ตัวจริงเข้า จินนี่เสียใจมากที่รู้ความจริงว่าบอมบ์ได้เซทละครหลอกเธอ

ดูหนังออนไลน์ กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 3 นักร้อง น้องรัก เต็มเรื่อง (Full Movie)



เครดิต by Moonoi Mg

กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 2 ทดลองรัก เต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องย่อ

ในขณะที่ "ทิว" นักศึกษาทุนเรียนดีที่ย้ายมาจากอีกมหาวิทยาลัยหนึ่ง กำลังหาทางพรางตัวไม่ให้ "แซงค์" และ "บอมบ์" สองหนุ่มจอมซกมกซึ่งเป็นเพื่อนจากมหาวิทยาลัยเดิมเจอตัวอยู่นั้น ทิวก็ได้พบกับกล้องจิ๋วตัวหนึ่งซึ่งเป็นต้นเหตุให้ "มีนา" เชียร์ลีดเดอร์ระดับดาวมหา ลัยเข้าใจว่าทิวเป็นพวกโรคจิต มีนาจึงร่วมกับเพื่อนสาวสั่งสอนทิวแบบแรงๆ แต่ทิวก็รอดมาได้อย่างสะบักสะบอม ด้วยความช่วยเหลือจากสองหนุ่มจอมซกมก

เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อมีนาเข้ามาสนิทสนมทำดีกับทิว โดยทิวไม่รู้เลยว่านั่นคือแผนที่เธอได้ร่วมมือกับ "โปร่ง" อดีตคู่ปรับของ "เดช" เพื่อต้องการบีบให้ทิวลาออกจากที่นี่ แต่เมื่อความลับถูกเปิดเผย ทิวกลับหลงรักมีนาซะอย่างนั้น ทำให้สองหนุ่มจอมซกมกไม่ได้ จึงไปขอความช่วยเหลือจากเดช ในเวลาเดียวกัน "เดอะกิ๊ก" ต้องการสั่งสอนดาวมหา ลัยคนนี้ รวมทั้งจัดการโปร่งขั้นเด็ดขาด "จ๋อม" "เดซี่" และ "ปิงปอง" จึงต้องออกโรงอีกครั้ง บทเรียนที่มีนากำลังจะได้รับกับรักครั้งแรกของทิวจะดินทางมาบรรจบกันได้อย่างไร?

ดูหนังออนไลน์ กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 2 ทดลองรัก เต็มเรื่อง (Full Movie)



เครดิต by Moonoi Mg

กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 1 ปรมาจารย์แห่งรัก เต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องย่อ

หลังจากช่วยเรื่องรักคนอื่นมานาน คราวนี้ถึงคราวของเดช หัวหน้าแก๊งค์เดอะกิ๊ก ที่ต้องมาวุ่นวายหัวใจกับเรื่องรักของตนเอ­ง เข้าตำราหมองู ตายเพราะงูเลยทีเดียว แต่ใครละคือสาวที่จะมัดใจคนอย่างเดชได้ ต้องติดตามในกิ๊กก๊วน ป่วนซ่า ตอน รักของเดอะกิ๊ก

ดูหนังออนไลน์ กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 1 ปรมาจารย์แห่งรัก เต็มเรื่อง (Full Movie)



เครดิต by Moonoi Mg

AF7 Virgin Am I รักแรก กระแทกจิ้น เต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องย่อ

Virgin Am I เป็นหนังที่มีเรื่องเยอะ ตัวละครเยอะ แต่ไม่สามารถคอนโทรลอยู่ การผูกเรื่องยังไม่ค่อยดีและไม่ต่อเนื่องด้วย แถมยังตัดต่อไม่ค่อยไหลลื่น ทำให้หลายๆฉากที่น่าจะฮา จะซึ้ง กลายเป็นเหมือนฉากที่ดูจงใจเกินไป ในขณะที่คนดูที่หวังจะเห็นฉากตลกแบบในตัวอย่าง อาจจะต้องผิดหวัง เพราะเอาเข้าจริงก็ตลกเฉพาะฉากที่มีดีเจเอกกี้ออกมาเท่านั้น พฤติกรรมของแพท สาวเวอร์จิ้นในคู่แรก ที่พยายามนำเสนอตัวเองให้ดูเป็นสาวรั่วๆ บ้าๆ ก็ยังไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ แล้วหนังทั้งเรื่องก็ไม่ได้แรงอย่างชื่อเรื่องด้วย ประเด็นของหนังที่ต้องการจะบอกคือ "ความรัก" กับ "เซ็กซ" มันคือคนละเรื่องอย่าเอามาปนกัน เสียดายที่หน้าหนังบอกไว้ว่าเป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้

ดูหนังออนไลน์ AF7 Virgin Am I รักแรก กระแทกจิ้น เต็มเรื่อง



เครดิต by kkmovie

Scarecrow 2013 หุ่นไล่กาผี HD เต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องย่อ

Scarecrow (2013) หุ่นไล่กาผี มัน คือตำนานอันน่ากลัวที่ผ่านการเล่าขานมารุ่นแล้วรุ่นเล่า บัดนี้ฝันร้ายลุกขึ้นมามีชีวิตอีกครั้งเมื่อ แอรอน แฮร์ริส ครูโรงเรียนมัธยมได้ทำโทษนักเรียนทั้ง 6 คน ด้วยการพาเด็กกลุ่มนี้ไปช่วยเหลือครอบครัวของอแมนด้า ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องของพวกเขา โดยให้ไปทำงานที่บ้านไร่ของเธอก่อนที่มันจะถูกขายไป พวกเขาได้พบกับหุ่นไล่กาที่ถูกเล่าขาน แต่ที่แย่ยิ่งกว่าคือ มันถึงเวลาที่หุ่นไล่กาผีตัวนี้จะลุกขึ้นมาล่าเหยื่อแล้ว

ดูหนังออนไลน์ Scarecrow 2013 หุ่นไล่กาผี เต็มเรื่อง



เครดิต by tkmovie

Gig Kuan Puan Za กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 2 ทดลองรัก



เนื้อเรื่องย่อ

ในขณะที่ “ทิว” นักศึกษาทุนเรียนดีที่ย้ายมาจากอีกมหาวิทยาลัยหนึ่ง กำลังหาทางพรางตัวไม่ให้ “แซงค์” และ “บอมบ์” สองหนุ่มจอมซกมกซึ่งเป็นเพื่อนจากมหาวิทยาลัยเดิมเจอตัวอยู่นั้น ทิวก็ได้พบกับกล้องจิ๋วตัวหนึ่งซึ่งเป็นต้นเหตุให้ “มีนา” เชียร์ลีดเดอร์ระดับดาวมหา ลัยเข้าใจว่าทิวเป็นพวกโรคจิต มีนาจึงร่วมกับเพื่อนสาวสั่งสอนทิวแบบแรงๆ แต่ทิวก็รอดมาได้อย่างสะบักสะบอม ด้วยความช่วยเหลือจากสองหนุ่มจอมซกมก

เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อมีนาเข้ามาสนิทสนมทำดีกับทิว โดยทิวไม่รู้เลยว่านั่นคือแผนที่เธอได้ร่วมมือกับ “โปร่ง” อดีตคู่ปรับของ “เดช” เพื่อต้องการบีบให้ทิวลาออกจากที่นี่ แต่เมื่อความลับถูกเปิดเผย ทิวกลับหลงรักมีนาซะอย่างนั้น ทำให้สองหนุ่มจอมซกมกไม่ได้ จึงไปขอความช่วยเหลือจากเดช ในเวลาเดียวกัน “เดอะกิ๊ก” ต้องการสั่งสอนดาวมหา ลัยคนนี้ รวมทั้งจัดการโปร่งขั้นเด็ดขาด “จ๋อม” “เดซี่” และ “ปิงปอง” จึงต้องออกโรงอีกครั้ง บทเรียนที่มีนากำลังจะได้รับกับรักครั้งแรกของทิวจะดินทางมาบรรจบกันได้อย่างไร?

ดูหนังออนไลน์ Gig Kuan Puan Za กิ๊กก๊วนป่วนซ่าส์ 2 ทดลองรัก



เครดิต by Moonoi Mg

The Pray บนบานศาลกล่าว



เนื้อเรื่องย่อ

ว่ากันว่าทุกเรื่องเล่าขานย่อมมาจากความเช­ื่อของกลุ่มบุคคล ไม่เว้นแม้แต่เรื่องการบนบานศาลกล่าว ที่ว่า หากบนบานสิ่งใดไว้ เมื่อได้สมดังใจแล้ว หากไม่ไปแก้ที่ตนได้ขอเอาไว้ นั่นย่อมหมายถึงจุดจบของคนๆนั้น แล้วคุณล่ะ? เชื่อในเรื่องของการบนบานศาลกล่าวไหม?

ดูหนังออนไลน์ The Pray บนบานศาลกล่าว



เครดิต by Moonoi Mg

A Blood Pledge ทวงสัญญา ฆ่าตัวตายหมู่



เนื้อเรื่องย่อ

อึนจู พี่สาวของจองอึนกระโดลงมาจากดาดฟ้าโรงเรีย­นเสียชีวิต จองอึนสืบจนรู้ว่าอึนจูฆ่าตัวตาย แต่ในคืนที่เธอตายนั้นเธอไม่ได้อยู่คนเดีย­ว แต่ยังมีเพื่อนอีก 3 คน คือเซุย ยูจิน และอึนยองที่อยู่ด้วยและ ทั้งสี่คนก็ตั้งใจจะฆ่าตัวตายพร้อมกัน แต่ทำไมกลายเป็น อึนจูตกลงมาตายคนเดียว ทั้งสามคนรู้สาเหตุดีแต่ไม่มีใครปริปาก จองอึนต้องค้นหาความจริงให้ได้ ว่าทำไมพวกเขาถึงจะฆ่าตัวตาย และทำไมพี่เธอถึงตายอยู่คนเดียว ก่อนที่วิญญาณของอึนจู จะออกมาล้างแค้นทุกคน !!

ดูหนังออนไลน์ A Blood Pledge ทวงสัญญา ฆ่าตัวตายหมู่


เครดิต by Moonoi Mg

Robocroc โรโบคร็อก โคตรเคี่ยมจักรกล



เนื้อเรื่องย่อ

....เมื่อยานอวกาศที่มีเทคโนโลยีอนุภาคนาโนเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในสวนสัตว์หลังจากปล่อยขึ้นฟ้าได้ไม่นาน หุ่นยนต์สมองกลนี้ได้ถูกปล่อยออกมาและเข้าไปผสมกับจระเข้ยักษ์จนกลายเป็นโรโบคร็อก จระเข้ครึ่งสัตว์ครึ่งจักรกลที่ถูกตั้งโปรแกรมฆ่าโดยอัตโนมัติ ที่จะเขมือบถูกสิ่ง ทุกชีวิต และทุกคนเป็นอาหารมื้อต่อไปของมัน!!!!!

ดูหนังออนไลน์ Robocroc โรโบคร็อก โคตรเคี่ยมจักรกล



เครดิต by kkmovie

Dreamcatcher ล่าฝันมัจจุราช อสุรกายกินโลก



เนื้อเรื่องย่อ

เพื่อนรักสี่คนที่มีพลังจิตพิเศษหลังจากช่วยเหลือเด็กพิการทางสมองคนหนึ่งไว้เมื่อครั้งยังเด็ก เวลานี้ พวกเขาโตเป็นผู้ใหญ่และ.ได้เดินทางมาพักผ่อนในป่าแห่งหนึ่งซึ่งพวกเขามาเป็นประจำทุกปี แต่ว่าครั้งนี้ชายหนุ่มทั้งสี่ต้องเผชิญกับความสยองจากเอเลี่ยนพันธุ์หนึ่งที่มีอำนาจในการควบคุมจิตใจของมนุษย์ ขณะที่กองทัพกำลังตามล่ากวาดล้างเอเลี่ยนนี้โดยไม่สนใจชีวิตผู้บริสุทธิ์ เพื่อนรักกลุ่มนี้หาทางช่วยเหลือกันโดยมีชะตาของโลกอยู่ในมือของพวกเขา..

ดูหนังออนไลน์ Dreamcatcher ล่าฝันมัจจุราช อสุรกายกินโลก



เครดิต by Moonoi Mg

BLACK BUTLER พ่อบ้านปีศาจ HD



เนื้อเรื่องย่อ

BLACK BUTLER (KUROSHITSUJI) พ่อบ้านปีศาจ ศพที่กลายเป็นมัมมี่,ไพ่ทาโร่ต์ของปีศาจ,ชีวิตของเหล่าหญิงสาวที่หายไป…เมื่อเชื่อมทุกอย่างเข้าเป็นหนึ่งเดียวกัน คดีน่าสะพรึงกลัวทั้งหมดก็ผุดขึ้นมาผู้ที่ออกไปไขปริศนานี้ให้กระจ่างคือ BLACK BUTLER (KUROSHITSUJI) พ่อบ้านปีศาจ เอิร์ลเก็มโป คิโยฮารุ (โกริกิ อายาเมะ)และพ่อแม่ของเขาเซบาสเตียน(มิสึชิมะ ฮิโระ) ตระกูลเก็มโปนี้บริหารบริษัทแฟนทอม ผู้ผลิตของเล่นรายใหญ่กันมาหลายชั่วอายุคนแต่ในอีกด้านหนึ่งก็เป็นขุนนางมืดที่ได้รับคำสั่งลับจากพระราชินีในฐานะ”สุนัขรับใช้ของราชินี” ไปจัดการคิดีที่ไม่สามารถเปิดเผยได้!จากการ์ตูนชื่อดังที่มียอดขายทั่วโลกทะลุ 19 ล้านเล่ม มาเป็นภาพยนต์ที่แฟนๆรอคอย

ดูหนังออนไลน์ BLACK BUTLER พ่อบ้านปีศาจ HD



เครดิต by Moonoi Mg

Wolf Creek 2 หุบเขาสยองหวีดมรณะ ภาค 2



เนื้อเรื่องย่อ

ในวันหยุดยาวของออสเตรเลีย พอล นักศึกษาแลกเปลี่ยนได้เดินทางไปเที่ยวปล่องภูเขาไฟวูล์ฟครีก ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่การผจญภัยแบบลุยๆของเขาต้องกลายเป็นความน่ากลัว เมื่อพอลได้เจอกับเจ้าถิ่นผู้อื้อฉาว…ไมค์ เทย์เลอร์ เมื่อพอลพยายามหาทางหนี ไมค์ออกตามไล่ล่าพอลไปทั่วผืนแผ่นดินทะเลทรายที่ทุรกันดาร แต่การจะหนีจากคนอำมหิตผิดมนุษย์ผู้นี้ ดูเหมือนความตายจะเป็นทางออกที่ง่ายกว่า!!

ดูหนังออนไลน์ Wolf Creek 2 หุบเขาสยองหวีดมรณะ ภาค 2



เครดิต by Moonoi Mg

Commitment 2013 ล่าเดือด สายลับเพชฌฆาต



เนื้อเรื่องย่อ

Commitment (2013) : ล่าเดือด...สายลับเพชฌฆาต ...มยองฮุน เด็กหนุ่มชาวเกาหลีเหนือที่ถูกส่งไปยังค่ายกักกันแรงงานพร้อมกับน้องสาว และเพื่อจะช่วยชีวิตน้องสาวคนเดียวของเขา มยองฮุน จึงอาสาเป็นสายลับแฝงตัวเข้าไปในเกาหลีใต้ ระหวางที่เขาแฝงตัวไปเป็นนักเรียนมัธยมปลายนั้น เขาได้ตกหลุมรักกับเฮอิน และได้ช่วยชีวิตเธอจากการถูกทำร้าย ทำให้ทางเกาหลีใต้เริ่มสงสัยจึงสืบค้นประวัติเขา ขณะเดียวกันทางเกาหลีเหนือก็วางแผนจะกำจัดเขาทิ้งเช่นกัน

ดูหนังออนไลน์ Commitment 2013 ล่าเดือด สายลับเพชฌฆาต



เครดิต by Moonoi Mg

Single Lady ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน



เนื้อเรื่องย่อ

Single Lady เพราะเคยมีแฟน ชื่อเดิม Single Lady: เพราะความสัมพันธ์มันซับซ้อน หรือ Only You ไบรท์ (อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ) สาวสวยนักการตลาดที่มีงานอดิเรกเป็นบล็อกเกอร์ ไอดอลสาวโสด มีชีวิตครบทุกอย่าง และคิดว่าตัวเองมีความสุขได้โดยไม่ต้องมีความรัก แต่เมื่อโดนหมอดูทักว่า มีคนที่รักเธอยังคงทุกข์ใจจากเรื่องในอดีตส่งผลให้เธอไม่พบกับรักแท้ และชีวิตการงานที่กำลังดีก็จะซวยหนัก ไบรท์เลยต้องกลับไปตามหาและช่วยเหลือคนรักเก่าเหล่านั้นโดยมี เข้ม (เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ) ชายหนุ่มที่มีเหตุต้องเข้ามาช่วยเหลือภารกิจครั้งนี้ให้สำเร็จ ปฏิบัติการครั้งนี้จะทำให้เธอได้มีโอกาสเรียนรู้และเข้าใจถึงการค้นพบความรักที่มีความสุขอย่างแท้จริงได้หรือไม่ ?

ดูหนังออนไลน์ Single Lady ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน



เครดิต by Moonoi Mg

Love In The Rain ฤดูที่ฉันเหงา



เนื้อเรื่องย่อ

ไม่ว่าจะฤดูไหนคนไร้คู่ก็ต้องเหงา และสำหรับในหนังเรื่องนี้รวบรวมเรื่องราวความรักในฤดูเหงาปีนี้ โทนี่ รากแก่น,แป้งโกะ จินตนัดดา,แจ็ค เฉลิมพล,นารา เทพนุภา,แดน วรเวช จะมาร่วมโปรยละอองความรักและละอองความรักจากพวกเขาจะเปลี่ยนฤดูเหงาของคุณไปจากเดิมในบทภาพยนตร์ที่กล่าวถึงเรื่องราวของ "ความรัก" ที่มาพร้อมกับ "ฝน" สำหรับคนที่มองว่า "ฝน" คือตัวแทนของ "ความรัก" ที่มักจะมาแบบไม่รู้จักเวล่ำเวลา แถมยังจู่โจมเราโดยไม่ทันให้ตั้งตัวอีกต่างหาก เพียงแค่เมื่อใดที่เริ่มรู้สึกว่า "เหงา" แน่นอนแล้วว่า"ฝน"กำลังก่อร่าง และค่อยๆ เริ่มจับจองเข้ายืดพื้นที่โดยอาจเริ่มจากมุมเล็กๆ ในหัวใจของคุณแล้วละ พฤษภาคมนี้ พบกันได้ใน ฤดูที่ฉันเหงา หนังรัก หนังซึ้งที่น่าติดตามชม

ดูหนังออนไลน์ Love In The Rain ฤดูที่ฉันเหงา



เครดิต by Moonoi Mg
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger