/*/* */ A Muse EUN GYO เด็กสาวกับชายแก่ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

A Muse EUN GYO เด็กสาวกับชายแก่



เนื้อเรื่องย่อ

โจเคียว คุณตานักเขียนวัย 70 ตกหลุมรักอินกิว สาวสะพรั่งวัย 17 แบบเงียบๆ เซื่องๆ มันช่างเป็นเรื่องเศร้าเมื่อในส่วนลึกของจิตใจชายสูงวัยผู้นี้มีหญิงสาวคราวหลานประทับอยู่ในใจ วัยมันช่างห่างกันเหลือเกิน แต่ใจเล่า...กลับแนบชิดกันเกินจะห้ามใจ

คุณตานักเขียนบทกวี ฉายา “กวีแห่งชาติ” โดนสาวรุ่นเย้ายวนแบบที่เธอไม่ตั้งใจ อาจจะด้วยวัยและความไร้เดียงสา มันจึงเป็นธรรมชาติแบบไม่รู้ตัว อาทิ ใส่กางเกงขาสั้นเห็น ก.ก.น. / ใส่เสื้อนักเรียนมัธยมรัดติ้วเปียกโชก / เขย่งขายืดตัวเช็ดกระจกเห็นหนองโพเต้าขาวๆ วิ่งเล่นไม่ใส่กางเกง อั๊ยยะ.. ดูไปน้ำลายหกไป ฯลฯ เพราะอยู่ในวัยเพิ่งแตกสาว ทั้งหน้าตาที่จิ้มลิ้มและทรวดทรงองค์เอวที่แสนจะน่า..... แน่นอนว่านอกจากความรักนับถือแล้ว เธอไม่ได้แสดงออกว่าคิดอะไรกับคุณตา... แต่ทว่าคุณตา คิด !!!..

เด็กสาวเธอกลายเป็นแรงจูงใจให้เขาเขียนเรื่องสั้นเกี่ยวกับตัวเธอ แต่กลายเป็นว่านางเอกในหนังสือกลับสร้างแรงจูงใจต่อสัมพันธภาพทางเพศในโลกแห่งความเป็นจริง เขาตั้งใจเก็บมันไว้เป็นบทกวีส่วนตัวหวังตราตรึงแนบสถิตย์ไว้ในใจ กะเอาไว้ชื่นชมแต่เพียงผู้เดียวตราบนานแสนนานก่อนลาดับลับโลก แต่แล้วงานเขียนชิ้นนี้มันถูกเผยแพร่ออกไปและได้รับความนิยมท่วมท้น มันเป็นไปได้จะใด? ชายแก่จะตัดสินใจแก้ไขเรื่องนี้อย่างไร และสำหรับซิวโจ ศิษย์รักวัยรุ่นที่เขาเคี่ยวปั้นดินจากวิศวกรผู้ไม่มีสุนทรียภาพทางอักษรา ให้พัฒนาจนเก่งกล้าทางบทกลอนร้อยแก้วจนได้เป็นถึงดวงดาวในแวดวงวรรณกรรมของชาติ ในส่วนลึกของจิตใจหนุ่มเองก็มีใจหวังฟันสาวอินกิวมิใช่น้อยเช่นกัน

เชิญมาร่วมเป็นกำลังใจและพิสูจน์กันว่าถึงชายจะแก่แต่ยังมีน้ำยาหรือไม่ มาดูกันซิว่าหัวใจอันบอบบางของคุณตาผู้ได้รับความเคารพฤาจะทานทนฤทธิ์สาวได้แค่ไหน ศิษย์รักเด็กหนุ่มจะเลือกใครระหว่างอาจารย์ผู้มีพระคุณกับชื่อเสียงและเด็กสาวที่น่าฟัน และท้ายสุดสาวน้อยผู้อ้างว้างและใฝ่หาความรักหรือแท้ที่จริงก็แค่ความใคร่ เธอจะพ่ายใจพลีกายให้กับใครระหว่างชายแก่ผู้เคร่งขรึมวางมาดดุจฤาษีกับ bad boy ที่หวังเคลมสวาทในเรือนร่างเธอ

ดูหนังออนไลน์ A Muse EUN GYO เด็กสาวกับชายแก่



เครดิต by Moonoi Mg
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger