/*/* */ Narnia 3 อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย ภาค 3 ผจญภัยโพ้นทะเลดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

Narnia 3 อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย ภาค 3 ผจญภัยโพ้นทะเล



เนื้อเรื่องย่อ

สามปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของเจ้าชายแคสเปี้ย, ลูซี่และเอ็ดมันด์พีเวนซี่จะอยู่กับพวกเขาเกิดการระคายเคืองหนอนหนังสือลูกพี่ลูกน้องของยูซตาส Scrubb จนกระทั่งสงครามที่มีมากกว่า เอ๊ดมันด์ก็ยังคงเป็นเด็กเกินไปที่จะขอความช่วยเหลือในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของกองกำลังของเขา ที่บ้านญาติของพวกเขาภาพวาดของเรือในมหาสมุทรลำเลียงลูซี่และเอ็ดมันด์ยูซตาสลงไปในทะเลในนาร์เนีย

พวกเขาจะได้รับการช่วยเหลือจากแคสเปี้ยที่แม่ทัพรุ่งอรุณ Treader เขาเชิญพวกเขาในการเดินทางเพื่อช่วยชีวิตเจ็ดลอร์ดแห่งนาร์เนียซึ่งลุงของเขา Miraz เนรเทศ ใน Lone หมู่เกาะที่มีผู้ขายเป็นทาสแคสเปี้ยและเอ็ดมันด์ถูกจับและถูกขังในขณะที่ลูซี่และยูซตาสจะขายเป็นทาส แคสเปี้ยได้พบกับหนึ่งในขุนนางที่หายไป (ลอร์ดเบิร์น) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเป็นทาสไม่ได้ขาย แต่เสียสละเพื่อหมอกสีเขียวลึกลับ พวกเขาจะได้รับการช่วยเหลือจากทีมงานของพวกเขา เบิร์นซึ่งกลายเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดใหม่ที่จะช่วยให้แคสเปี้ยดาบหนึ่งในเจ็ดที่กำหนดให้กับแต่ละขุนนางโดยอัสลาน

ที่เกาะอีกลูซี่ถูกลักพาตัวไปโดย Dufflepuds ที่มองไม่เห็นที่บังคับให้เธอใส่คฤหาสน์ของนักมายากล Coriakin เพื่อหาสิ่งที่สะกดการมองเห็น Coriakin ส่งเสริมให้ลูกเรือที่จะเอาชนะหมอกโดยการวางขุนนาง ‘เจ็ดดาบที่โต๊ะของอัสลานบนเกาะของ Ramandu แต่เตือนพวกเขาว่าพวกเขากำลังจะได้รับการทดสอบ ลูซี่ท่องคาถาความงามเธอพบและเข้าสู่ความฝันที่เธอได้กลายเป็นซูซานและลูซี่หรือไม่นาร์เนียที่มีอยู่ อัสลาน chides ลูซี่สำหรับความสงสัยของเธออธิบายว่าพี่ ๆ ของเธอเพียงรู้แห่งนาร์เนียเพราะเธอ

ดูหนังออนไลน์ Narnia 3 อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 ผจญภัยโพ้นทะเล เต็มเรื่อง



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger