/*/* */ ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup: สิงหาคม 2015
Latest Movie :
Recent Movies

Tom Little And The Magic Mirror ทอม ลิตเติ้ล กับมนตรากระจกวิเศษ



เนื้อเรื่องย่อ

มนต์วิเศษมาได้ไม่เกี่ยวขนาด! ทอม ลิตเติ้ล เด็กชายลูกชาวนาผู้ยากจนที่แม้เขาอาจจะตัวเล็ก แต่สิ่งที่ทอมมีคือสติปัญญาที่ฉลาดเฉลียวและความกล้าหาญ จนเมื่อกระจกวิเศษแสดงให้ทอมเห็นว่ารักแท้ของเขามีเพียงคนเดียวคือเจ้าหญิงผู้เลอโฉม ทอมจึงตัดสินใจที่จะพิชิตหัวใจของเธอ เอาชนะทหารทั้งกองทัพ และเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาของพระราชากับความรักที่หายจากไป

ดูหนังออนไลน์ Tom Little And The Magic Mirror ทอม ลิตเติ้ล กับมนตรากระจกวิเศษ เต็มเรื่อง



Legends of Oz Dorothy's Return ตำนานแดนมหัศจรรย์ พ่อมดอ๊อซ



เนื้อเรื่องย่อ

หลังจากกลับมาพบว่าเมืองแคนซัสของเธอถูกพา­ยุทอร์นาโดทำลายจนเสียหาย โดโรธีก็พบหนทางกลับไปยังดินแดนพ่อมดอ๊อซอ­ีกครั้งเพื่อพบว่าเพื่อนเก่าของเธออย่างหุ­่นไล่กา หุ่นกระป๋อง สิงโตจอมขี้ขลาด และชาวเมืองอ๊อซทุกคนกำลังตกอยู่ในอันตราย การมายังอ๊อซครั้งนี้ โดโรธียังได้พบกับเพื่อนใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหญิงตุ๊กตากระเบื้อง, มนุษย์มาร์เมลโลว์นามนายพลเมลโลว์, นกฮูกยักษ์ไวเซอร์ และ ทักก์เรือไม้โบราณ ที่ต่างร่วมมือช่วยเหลือโดโรธีเอาชนะจอมคา­ถาเจสเตอร์ผู้ต้องการยึดครองอ๊อซด้วยการเป­ลี่ยนทุกๆคนให้กลายเป็นหุ่นกระบอก

ดูหนังออนไลน์ Legends of Oz Dorothy's Return ตำนานแดนมหัศจรรย์ พ่อมดอ๊อซ เต็มเรื่อง



Neverland แดนมหัศจรรย์ กำเนิดปีเตอร์แพน



เนื้อเรื่องย่อ

"เนเวอร์แลนด์" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเรื่องราวตามในนิทานคลาสสิค "ปีเตอร์ แพน" ของ J.M. Barrieนำคุณย้อนเวลาจากเหล่าโจรสลัดแห่งทะเลคาริบเบี้ยนอันบ้าคลั่ง และจากตรอกซอกซอยของเมืองดิคเคนสัน กรุงลอนดอน สู่ดินแดนแห่งจินตนาการปีเตอร์กับเพื่อนๆ เด็กกำพร้านักล้วงกระเป๋า ถูกบังคับโดยผู้อุปการะของพวกเขา จิมมี่ ฮุค ให้ไปขโมยลูกแก้ววิเศษ ซึ่งได้นำพวกเขาไปสู่อีกโลกหนึ่งนั่นคือ "เนเวอร์แลนด์" ที่ๆ เต็มไปด้วยป่าไม้อันอุดมสมบูรณ์และยิ่งใหญ่ตระการตา เป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าเทพแห่งพฤกษานำโดย ทิงเกอร์เบลล์ ดินแดนน่าพิศวงแห่งนี้ดึงดูดเหล่ามิตรและศัตรู จากหลายช่วงเวลารวมไปถึง อลิซาเบ็ท บอนนี่ กัปตันเรือโจรสลัดสาวและเหล่าลูกน้องของเธอจากศตวรรษที่ 18 ผู้ซึ่งออกค้นหาสูตรลับของการมีชีวิตนิรันดร์มานานแสนนาน ปีเตอร์และผองเพื่อนจะต้องต่อสู้เพื่อรักษาดินแดนแห่งนี้ ด้วยความช่วยเหลือของเหล่าพันธมิตร โดยหารู้ไม่ว่าเขาจะต้องติดอยู่ที่นี่ไปตลอดกาล

ดูหนังออนไลน์ Neverland แดนมหัศจรรย์ กำเนิดปีเตอร์แพน เต็มเรื่อง



Under the Mask เศียรสยอง



เนื้อเรื่องย่อ

เศียรสยอง เป็นเรื่องราวย้อนกลับไปเมื่อ 50 ปีที่แล้ว เกี่ยวกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีความสามารถในด้านดนตรีมากไม่ว่าเป็นด้านการแสดง โขน หรือ ตีระนาด เขาแอบหลงรักหญิงสาวในหมู่บ้านเดียวกัน และก็ดูเหมือนว่าหญิงสาวคนนี้ก็แอบมีใจให้เขาเหมือนกันทั้งๆที่เธอก็มีสามีอยู่แล้ว แต่ความรักของเขาและเธอก็มีลงเอยโดยเขาแอบได้เสียกับเธอ และเมื่อความแตก เขาถูกฆ่าตายอย่างอนาถบนบ้านตัวเอง วิญญาณที่มีแรงอาฆาตรอย่างแรงประกอบกับความผูกพันกับดนตรี ทำให้เขาไม่ได้ไปเกิดในภพหน้า วิญญาณของเขายังคงวนเวียนอยู่ไม่รู้จบสิ้น นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของเรื่องสยองขวัญเท่านั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน เศียรสยอง

ดูหนังออนไลน์ Under the Mask เศียรสยอง เต็มเรื่อง



King Naresuan ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 6 อวสานหงสา

จาก หนังออนไลน์


เนื้อเรื่องย่อ

ในปี พ.ศ. 2135 หลังพ่ายศึกยุทธหัตถี ฝ่ายหงสาวดี พระเจ้านันทบุเรง (จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) ทรงโทมนัสที่ต้องสูญเสียพระราชโอรส จึงมีรับสั่งให้คลอกไฟเหล่าแม่ทัพนายกองที่ตามเสด็จ พระมหาอุปราช (นภัสกร มิตรเอม) ให้ตายตกตามกัน ทั้งยังระบายพระโทสะไปที่ พระสุพรรณกัลยา (เกรซ มหาดำรงค์กุล) องค์ประกันและพระราชโอรสธิดาถึงสิ้นประชนม์ชีพ ข้าง สมเด็จพระนเรศวร (พ.ท. วันชนะ สวัสดี) มีพระราชประสงค์จะนำทัพปราบหงสาวดีให้ราบคาบ มิให้ตกค้างเป็นเสี้ยนหนาม ครั้นมาได้ทราบข่าวการสิ้นพระชนม์ของพระพี่นาง และพระราชนัดดาก็ยิ่งโทมนัส จึงตัดสินพระทัยยกทัพใหญ่ หมายเหยียบหงสาวดีให้ราบเป็นหน้ากลอง แต่ครั้นเมื่อทัพของพระองค์เสด็จถึงหงสาวดีก็พบแต่เพียงเศษซากของมหานครอันเคยยิ่งใหญ่ ด้วย นัดจินหน่อง (น.ท. จงเจต วัชรานันท์) ราชบุตรพระเจ้าตองอูได้วางอุบาย เชิญพระเจ้านันทบุเรงพร้อมกวาดต้อนผู้คนแลทรัพย์ศฤงคารของหงสาไปไว้ยังตองอูจนหมดสิ้น ครั้งนั้นสมเด็จพระนเรศวรจึงทรงยกทัพตามขึ้นไปถึงเมืองตองอู มีพระราชบัญชาให้ เมงเยสีหตู (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) เจ้าเมืองส่งตัวพระเจ้านันทบุเรงออกมาถวาย ด้านนัดจินหน่องเห็นว่าพระเจ้านันทบุเรงที่เชิญมานั้น เป็นภัยชักศึกเข้าบ้าน จึงหมายยืมมือสมเด็จพระนเรศวรสังหารพระเจ้านันทบุเรงเสีย แต่เมื่อสมเด็จพระนเรศวรได้ทอดพระเนตรเห็นพระเจ้านันทบุเรงที่ทรงทุพพลภาพเป็นที่น่าสมเพช ก็ให้สลดพระราชหฤทัย ระหว่างนั้น เมงราชาญี (รณ ฤทธิชัย) เจ้าเมืองยะไข่ได้แต่งทัพเป็นกองโจร ตีลัดตัดเสบียงอยุธยามิให้ส่งข้าวน้ำขึ้นไปเลี้ยงทัพที่ล้อมพระนครตองอูอยู่ สมเด็จพระเอกาทศรถ (พ.ท. วินธัย สุวารี) จึงแบ่งทัพลงมาหมายจะเผด็จศึกยะไข่มิให้เป็นหอกข้างเเคร่ แต่ทรงพลาดท่าถูกเมงราชาญีจับตัวได้ พระราชมนู (นพชัย ชัยนาม) จำต้องขันอาสานำกำลังลงมา แก้เอาสมเด็จพระเอกาทศรถกลับคืน และยกทัพกลับยังอยุธยา ข้างฝ่ายพุกามประเทศนั้นได้บังเกิดกษัตริย์ชาตินักรบขึ้นมา แทนพระเจ้าชนะสิบทิศ มีพระนามว่า พระเจ้ายองยาน ตามชื่อพระนครที่ปกครอง พระเจ้ายองยานทรงขยายแสนยานุภาพครอบคลุมดินแดนพม่าตอนบน เข้ายึดครองหัวเมืองในรัฐไทยใหญ่ทั้งหลาย และทรงกรีฑาทัพเข้าตีเมืองยองห้วยและเมืองแสนหวี ซึ่งขณะนั้นล้วนเป็นเมืองประเทศราชของอยุธยา เมื่อสมเด็จพระนเรศวรทรงล่วงรู้ก็ทรงมีพระราชดำริที่จะตัดไฟเสียแต่ต้นลม ไม่ให้อธิราชศัตรูพลิกฟื้นขึ้นมา เป็นเสี้ยนหนามแผ่นดินอยุธยาได้อีก สมเด็จพระนเรศวรจึงได้เสด็จยกกองทัพไปตีอังวะ ครั้งนั้น พระมหาเถรคันฉ่อง (สรพงษ์ ชาตรี) และ พระอัครมเหสีมณีจันทร์ (ทักษอร เตชะณรงค์) ซึ่งกำลังทรงพระครรภ์ก็ทูลขอให้งดซึ่งราชการสงคราม สมเด็จพระนเรศวรจึงทรงให้สัญญาว่าจะเสด็จไปทำศึกครานี้เป็นครั้งสุดท้าย เมื่อเสด็จถึงเมืองเชียงใหม่ก็ยั้งทัพจัดกระบวนอยู่หนึ่งเดือน แล้วให้ทัพสมเด็จพระเอกาทศรถยกขึ้นไปทางเมืองฝาง ส่วนกองทัพหลวงยกไปทางเมืองหาง ตั้งค่ายหลวงประทับอยู่ที่ทุ่งแก้ว อยู่มาสมเด็จพระนเรศวรทรงพระประชวร จึงโปรดให้ข้าหลวงรีบเชิญเสด็จพระเอกาทศรถมาเฝ้า ครั้นมาถึงได้ 3 วัน สมเด็จพระนเรศวรก็เสด็จสวรรคตเมื่อวันจันทร์ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 6 ปีมะเส็ง ตรงกับวันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2148 สมเด็จพระเอกาทศรถจึงได้อัญเชิญพระบรมศพสมเด็จพระนเรศวรกลับกรุงศรีอยุธยาราชธานี

ดูหนังออนไลน์ King Naresuan ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 6 อวสานหงสา Part 1



ดูหนังออนไลน์ King Naresuan ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 6 อวสานหงสา Part 2



เครดิต by Entertainment Center

Big Eyes ติสท์ลวงตา



เนื้อเรื่องย่อ

Big Eyes เรื่องราวชีวประวัติของ มาร์กาเร็ต คีน (เอมี อดัมส์) ศิลปินที่โด่งดังเป็นอย่างมากใน ยุค’50 จากผลงานภาพวาดคาแร็กเตอร์ เด็กหญิงตาโต อันเป็นเอกลักษณ์ จนวันหนึ่งก็บังเกิดเรื่อง เมื่อ วอลเตอร์ (คริสตอฟ วอลซ์) อดีตคนรักของเธอ ได้ยื่นฟ้องศาลว่าตนเองต่างหากคือเจ้าสิทธิ์อันชอบธรรม และเป็นคนวาดภาพเด็กหญิงตาโตเหล่านี้ จนเกิดเป็นการต่อสู้ในชั้นศาลเป็นเวลานาน ก็จะนำไปสู่การตัดสินที่ฮาร์ดคอร์แบบให่ต่างคนต่างวาดภาพขึ้นมาใหม่ ใครวาดเหมือนของเก่ากว่า ก็ชนะคดีไป!

ดูหนังออนไลน์ Big Eyes ติสท์ลวงตา เต็มเรื่อง



The Eyes Diary คนเห็นผี



เนื้อเรื่องย่อ

สามเดือนแล้วที่น็อต (ปั้นจั่น) เป็นแบบนี้ เต็มไปด้วยความเศร้าสลด ทุกข์อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน คงเป็นเพราะเหตุการณ์คืนนั้นคืนเดียวที่ทำให้เขาต้องสูญเสียปลา (โฟกัส) แฟนสาวในอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์คว่ำที่เขาเป็นคนขี่มันเอง

น็อตอยากจะลืมแต่ลืมไม่ได้ ทั้งรู้สึกผิด รู้สึกเสียใจจนหัวใจจะแตกสลาย ทางเดียวที่น็อตคิดว่าจะทำให้เขาพ้นความเจ็บปวดนี้ไปได้ คือการได้พบกับปลาที่ตายไป น็อตพยายามค้นหาวิธีทำให้เห็นผี ในที่สุดก็ได้สมัครเข้าร่วมเป็นอาสาสมัครเก็บศพ และแอบเก็บของเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคนที่ตายโหงกลับบ้านไป เพราะคิดว่าเมื่อได้เห็นผีน็อตอาจจะได้เจอปลา แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น น็อตไม่เคยเจอผีสักครั้ง แต่คนที่เจอกลับเป็นเพื่อนที่อยู่บ้านเดียวกับน็อตที่ต้องขนหัวลุกกันแทบทุกวัน ท้ายสุดไม่มีใครทนได้จึงพากันย้ายหนี เหลือเพียง มดตะ (เมโกะ) เพื่อนสาวอีกคนที่พอจะเข้าใจน็อตและพร้อมจะเคียงข้างเขา

จอห์น (แจ๊ค) เพื่อนที่มูลนิธิอาสาฯ พยายามบอกน็อตว่าอย่าหาเรื่องใส่ตัวการได้เห็นวิญญาณมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลย แต่น็อตไม่ฟัง เพราะน็อตต้องการบอกอะไรบางอย่างกับปลา น็อตเพิ่มระดับความท้าทายเพื่อต้องการเผชิญหน้ากับวิญญาณเฮี้ยนทั้งหลายและนำเขาไปสู่ปลา น็อตได้เจอกับปลาอย่างที่เขาหวังไว้ไหม สิ่งสุดท้ายที่น็อตต้องการจะบอกกับปลา น็อตจะทำได้ไหม…โดยน็อตหารู้ไม่ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดอยู่ใน "สายตา" ของปลาด้วยเช่นกัน

ดูหนังออนไลน์ The Eyes Diary คนเห็นผี เต็มเรื่อง



The Neverending Story มหัศจรรย์สุดขอบฟ้า



เนื้อเรื่องย่อ

จินตนาการไม่รู้จบ (อังกฤษ: The Neverending Story; เป็นนวนิยายแฟนตาซีของ มิชาเอล เอนเด้ ตีพิมพ์ครั้งแรกในประเทศเยอรมันเมื่อปี ค.ศ. 1979 ฉบับแปลภาษาอังกฤษโดย ราล์ฟ แมนเฮม ตีพิมพ์ในปี ค.ศ. 1983 ต่อมานวนิยายเรื่องนี้ได้ดัดแปลงเป็นภาพยนตร์หลายเรื่อง

เหตุการณ์ในเรื่องเกิดขึ้นในดินแดนที่ชื่อว่า แฟนตาสติกา (Fantastica) หรือในฉบับภาพยนตร์เรียกว่า แฟนตาเซีย (Fantasia) ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครองของจักรพรรดินี ผู้ทรงมีลักษณะเหมือนเด็ก โลกแห่งนั้นกำลังถูกทำลายลงด้วย “ความว่างเปล่า” ตัวละครเอกคนหนึ่งเป็นนักรบหนุ่มซึ่งองค์จักรพรรดินีขอร้องให้เขาหาทางช่วยเหลือโลกนั้นไว้ ส่วนตัวละครเอกอีกคนหนึ่งคือเด็กชายจากโลกอันแท้จริง ซึ่งเป็นผู้อ่านนวนิยายที่มีชื่อเรื่องเดียวกันกับชื่อหนังสือ และได้พบว่าสิ่งที่เขากำลังอ่านอยู่นั้นกลับกลายเป็นความจริงขึ้นเรื่อยๆ

ดูหนังออนไลน์ The Neverending Story มหัศจรรย์สุดขอบฟ้า เต็มเรื่อง



Wolves วูลฟ์ สงครามพันธุ์ขย้ำ



เนื้อเรื่องย่อ

เคย์เดน (ลูคัส ทิล) ตื่นมาด้วยความงุนงงเมื่อพบพ่อและแม่นอนตายอยู่ข้างๆ เขารีบหนีออกจากบ้านด้วยความตกใจกับเลือดที่เปรอะเปื้อนไปทั่วและคิดว่าทั้งหมดนั้นเป็นฝีมือเขาในร่างหมาป่า เขาพยายามเก็บงำความลับนั้นไว้จนบังเอิญไปพบ โจ (จอห์น ไพเพอร์-เฟอร์กูสัน) หมาป่าในร่างคนในผับแห่งหนึ่ง โจได้พาเขาไปที่ทิวเขาลูปินอันเป็นที่รวมตัวของเหล่าหมาป่าในร่างคน และที่นั่นเองที่เขาได้รู้จักกับสาวเสิร์ฟที่ชื่อ แองเจลินา (เมอร์ริต แพทเทอร์สัน) และชาวไร่ในทิวเขานาม จอห์น (สตีเฟน แมคแฮตตี้) ผู้ทำให้เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับอดีตอันลึกลับ

ดูหนังออนไลน์ Wolves วูลฟ์ สงครามพันธุ์ขย้ำ เต็มเรื่อง



Inkheart เปิดตำนานอิงค์ฮาร์ท มหัศจรรย์ทะลุโลก



เนื้อเรื่องย่อ

ดัดแปลงจากวรรณกรรมขายดีของ คอร์เนเลีย ฟุงเค่อ Inkheart คือภาพยนตร์ผจญภัย/แฟนตาซีของพ่อและลูกสาว ที่ออกค้นหาบางสิ่งบางอย่าง ที่อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงและในจินตนาการ แม็กกี้ (อลิซ่า โฮป เบนเน็ต) และพ่อของเธอ มอร์ติเมอร์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) หรือที่เธอเรียกสั้นๆว่า โม โดยพวกเขาต่างก็มีความรักให้กับหนังสือ แต่พวกเขาก็ยังมีอีกอย่างหนึ่งที่เหมือนกันที่ แม็กกี้ เองยังไม่รู้ นั้นก็คือเมื่อไรที่พวกเขาหนังสืออ่านออกเสียง ก็จะสามารถในการดึงเอาตัวละครออกมากจากหนังสือ ให้ขึ้นมามีชีวิตในโลกของความจริง แต่มันก็มีอันตราย เมื่อทุกตัวละครที่พวกเขานำขึ้นมาให้มีชีวิตนั้น ก็จะมีคนที่อยู่ในโลกแห่งความเป็นจริงหายตัวไป

ดูหนังออนไลน์ Inkheart เปิดตำนานอิงค์ฮาร์ท มหัศจรรย์ทะลุโลก เต็มเรื่อง



Viy สงครามล้างคำสาปอสูร



เนื้อเรื่องย่อ

ลอนดอน ปี 1713 นักทำแผนที่ชาวอังกฤษโจนาธาน กรีน ออกเดินทาง เพื่อทำแผนที่ดินแดน ทรานซิลเวเนียอันลึกลับ จนได้พบกับหมู่บ้านเล็กๆ ที่ชาวบ้านใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะถูกปีศาจและสัตว์ประหลาดครอบงำ พวกเขาไม่รู้เลยว่าเหล่าปีศาจได้แทรกตัวเข­้ามาอยู่ในวิญญาณของพวกเขานานแล้ว และรอเวลาที่จะได้ออกอาละวาดบนโลกมนุษย์ มีเพียง โจนาธาน กรีน เท่านั้นที่สามารถไขปริศนา และหยุดความบ้าคลั่งของปีศาจเหล่านี้ได้

ดูหนังออนไลน์ Viy สงครามล้างคำสาปอสูร เต็มเรื่อง



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Second Love [ซับไทย] ตอนที่ 1-7 จบ



เนื้อเรื่องย่อ

ซีรี่ย์ญี่ปุ่น Second Love เคย์ (คาสึยะ คาเมะนาชิ) ฝันอยากเป็นนักเต้น เขาทำงานพิเศษร่วมกับการไปออดิชั่นที่บริษัทเต้นรำต่างชาติ ถึงแม้เขาจะมีพรสวรรค์แต่ก็ยังไม่ผ่านการออดิชั่นสักทียูอิ นิชิฮาระ (เคียวโกะ ฟุคาดะ) ครูโรงเรียนมัธยมปลาย เธอเป็นชู้กับเพื่อนร่วมงานที่มีลูกและครอบครัวแล้ว เธอไม่ค่อยมีความสุขนัก จนกระทั่งวันหนึ่ง เมื่อเคย์ได้เห็นเธอ หลังจากที่เขาทราบข่าวว่าเขาไม่ผ่านการออดิชั่นอีกครั้ง ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุใดที่เคย์รู้สึกติดใจในตัวยูอิ จนกระทั่งเขาทั้งคู่ได้เจอกัน และแปรเปลี่ยนเป็น ความรัก… เรื่องนี้อาจมีฉากถึงพริกถึงขิงเยอะนิสสสนึง ยังไงก็ใช้วิจารณญาณในการรับชมสำหรับเด็กอายุไม่ถึง 18 ปีด้วยนะคะ

ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Second Love ตอนที่ 1



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Second Love ตอนที่ 2



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Second Love ตอนที่ 3



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Second Love ตอนที่ 4



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Second Love ตอนที่ 5



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Second Love ตอนที่ 6



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Second Love ตอนที่ 7



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Switch Girl สวิตช์เกิร์ล [ซับไทย] ตอนที่ 1 - 8 จบ. ภาค 1



เนื้อเรื่องย่อ

ทามิยะ นิกะ เป็นสาวสวยและป๊อปในโรงเรียนของเธอ เธอทั้งหน้าตาสวย แต่งตัวตามแฟชั่น ทันสมัย และเป็นมิตรกับทุกๆคน แต่หารู้ไม่ว่าเธอต้องพยายามอย่างมากในการรักษาภาพพจน์นี้ไว้ เพราะตัวจริงของเธอตอนอยู่ที่บ้านนั้นเป็นสาวแว่นที่ทั้งน่ากลัว สะเพร่า ชอบใส่ชุดเห่ยๆกับทำผมทรงประหลาด และวันๆก็เล่นแต่เกมกับอ่านการ์ตูน! ที่สำคัญนิสัยก็แย่สุดๆ! คนที่รู้ความลับของเธอมีเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้น แต่แล้วก็มีนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ชื่อ คามิยามะ อะระตะ ที่มีความลับเช่นเดียวกับเธอ…แต่ในทางตรงกันข้าม คือหมอนั่นเป็นโอตาคุธรรมดาๆที่โรงเรียน แต่ที่บ้านกลับหล่อขั้นเทพ

ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Switch Girl สวิตช์เกิร์ล ตอนที่ 1



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Switch Girl สวิตช์เกิร์ล ตอนที่ 2



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Switch Girl สวิตช์เกิร์ล ตอนที่ 3



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Switch Girl สวิตช์เกิร์ล ตอนที่ 4



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Switch Girl สวิตช์เกิร์ล ตอนที่ 5



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Switch Girl สวิตช์เกิร์ล ตอนที่ 6



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Switch Girl สวิตช์เกิร์ล ตอนที่ 7



ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Switch Girl สวิตช์เกิร์ล ตอนที่ 8 จบ.



Species 4 สายพันธุ์มฤตยู ปลุกชีพพันธุ์นรก



เนื้อเรื่องย่อ

นักวิทยาศาสตร์นาม ดร.ฮอแลนเดอร์ พา มิแรนด้า หลานสาวของเขาไปเม็กซิโก เพื่อหาทางยับยั้งและทำลายผลข้างเคียงจากดีเอ็นเอของเอเลี่ยน ที่เขาใช้สร้างเธอขึ้นมา แต่แล้วการรักษาเกิดผิดพลาด มันกลับกระตุ้นสัญชาตญาณการฆ่าในตัวเธอออกมา และตามล่าเพื่อหาคู่สืบพันธุ์สยอง!

ดูหนังออนไลน์ Species 4 สายพันธุ์มฤตยู ปลุกชีพพันธุ์นรก Part 1


ดูหนังออนไลน์ Species 4 สายพันธุ์มฤตยู ปลุกชีพพันธุ์นรก Part 2



เครดิต Movie2021

Narnia 3 อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย ภาค 3 ผจญภัยโพ้นทะเล



เนื้อเรื่องย่อ

สามปีหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของเจ้าชายแคสเปี้ย, ลูซี่และเอ็ดมันด์พีเวนซี่จะอยู่กับพวกเขาเกิดการระคายเคืองหนอนหนังสือลูกพี่ลูกน้องของยูซตาส Scrubb จนกระทั่งสงครามที่มีมากกว่า เอ๊ดมันด์ก็ยังคงเป็นเด็กเกินไปที่จะขอความช่วยเหลือในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของกองกำลังของเขา ที่บ้านญาติของพวกเขาภาพวาดของเรือในมหาสมุทรลำเลียงลูซี่และเอ็ดมันด์ยูซตาสลงไปในทะเลในนาร์เนีย

พวกเขาจะได้รับการช่วยเหลือจากแคสเปี้ยที่แม่ทัพรุ่งอรุณ Treader เขาเชิญพวกเขาในการเดินทางเพื่อช่วยชีวิตเจ็ดลอร์ดแห่งนาร์เนียซึ่งลุงของเขา Miraz เนรเทศ ใน Lone หมู่เกาะที่มีผู้ขายเป็นทาสแคสเปี้ยและเอ็ดมันด์ถูกจับและถูกขังในขณะที่ลูซี่และยูซตาสจะขายเป็นทาส แคสเปี้ยได้พบกับหนึ่งในขุนนางที่หายไป (ลอร์ดเบิร์น) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเป็นทาสไม่ได้ขาย แต่เสียสละเพื่อหมอกสีเขียวลึกลับ พวกเขาจะได้รับการช่วยเหลือจากทีมงานของพวกเขา เบิร์นซึ่งกลายเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดใหม่ที่จะช่วยให้แคสเปี้ยดาบหนึ่งในเจ็ดที่กำหนดให้กับแต่ละขุนนางโดยอัสลาน

ที่เกาะอีกลูซี่ถูกลักพาตัวไปโดย Dufflepuds ที่มองไม่เห็นที่บังคับให้เธอใส่คฤหาสน์ของนักมายากล Coriakin เพื่อหาสิ่งที่สะกดการมองเห็น Coriakin ส่งเสริมให้ลูกเรือที่จะเอาชนะหมอกโดยการวางขุนนาง ‘เจ็ดดาบที่โต๊ะของอัสลานบนเกาะของ Ramandu แต่เตือนพวกเขาว่าพวกเขากำลังจะได้รับการทดสอบ ลูซี่ท่องคาถาความงามเธอพบและเข้าสู่ความฝันที่เธอได้กลายเป็นซูซานและลูซี่หรือไม่นาร์เนียที่มีอยู่ อัสลาน chides ลูซี่สำหรับความสงสัยของเธออธิบายว่าพี่ ๆ ของเธอเพียงรู้แห่งนาร์เนียเพราะเธอ

ดูหนังออนไลน์ Narnia 3 อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 ผจญภัยโพ้นทะเล เต็มเรื่อง



The Water Horse อภินิหารตำนานเจ้าสมุทร



เนื้อเรื่องย่อ

The Water Horse: Legend of the Deep” เป็นเรื่องเล่าของเด็กชายชาวสก็อตผู้โดดเดี่ยวคนหนึ่งชื่อแองกัส แม็คมอร์โรว์ ผู้ปรารถนาให้พ่อของเขากลับจากสงคราม เรื่องราวมหัศจรรย์นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อแองกัสนำวัตถุลึกลับแปลกประหลาดที่ เขาพบที่ชายหาดกลับมาบ้าน ไม่ช้าเขาก็ได้รู้ว่า วัตถุลึกลับนั้นแท้จริงแล้วคือ“ไข่” พิศวง เขาตัดสินใจนำมันกลับบ้าน โดยไม่รู้ว่าเขากำลังเผชิญหน้ากับ “วอเตอร์ฮอสส์” สัตว์ลี้ลับในตำนานทะเลสาบสก๊อตแลนด์ การตัดสินใจครั้งนั้นนำพาเขาไปสู่เส้นทางการค้นพบสุดอัศจรรย์ และการผจญภัยที่เต็มไปด้วยอันตรายรออยู่เบื้องหน้า เด็กน้อยต้องเสี่ยงชีวิตเพื่อรักษาความลี้ลับใต้ท้องทะเลสาบนี้ก่อนที่ “วอเตอร์ฮอส” จะกลายเป็นแค่ตำนานไปจริงๆ ระหว่างที่เขาพยายามซ่อนตัวเพื่อนของเขา ที่เขาตั้งชื่อว่าครูโซ สานสายสัมพันธ์แห่งมิตรภาพ แองกัสก็ได้เริ่มค้นพบบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญ ด้วยการปกป้องความลับที่ก่อเกิดเป็นตำนานยิ่งใหญ่ ผลงานจากความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ระหว่าง โซนี่ พิคเจอร์ส , เรฟโวลูชั่น สตูดิโอ, ผู้กำกับเจ้าของรางวัลอเคเดมี่ อวอดส์ (ออสการ์) และทีมผู้สร้างสเปเชี่ยล เอ๊ฟเฟ็คผู้อยู่เบื้องหลังความยิ่งใหญ่อลังการของมหากาพยน์ภาพยนตร์ The Lord of the Rings และ The Chronicles of Narnia สู่การสร้างมหัศจรรย์ให้เกิดขึ้นอีกครั้งในภาพยนตร์ผจญภัย แฟนตาซี สุดตระการตาใน The Water Horse: Legend of the Deep. “อภินิหารตำนานเจ้าสมุทร”

ดูหนังออนไลน์ The Water Horse อภินิหารตำนานเจ้าสมุทร เต็มเรื่อง



Song of the Sea เพลงแห่งท้องทะเล (ซับไทย) เต็มเรื่อง



เนื้อเรื่องย่อ

Song of the Sea แอนิเมชั่น สัญชาติไอริชที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงออสก้าร์ 2015 สาขาภาพยนตร์อนิเมชั่นยอดเยี่ยม ว่าด้วยเรื่องราวของเบน เด็กชายชาวไอริชที่ต้องจำใจดูแลเซียร์ช่า น้องสาวคนใหม่ หลังจากแม่ของเขาจากไป วันหนึ่งเซียร์ช่าค้นพบเปลือกหอยที่แม่ของเธอทิ้งไว้ ซึ่งแฝงปริศนาบางอย่างเกี่ยวกับแม่ของเธอ และเสื้อโค้ทที่ใส่แล้วสามารถแปลงกายเป็นเซลกี้ สัตว์ในตำนานพื้นบ้านที่มีลักษณะครึ่งคนครึ่งแมวน้ำ จนกระทั่งสองพี่น้องต้องไปอยู่กับคุณย่าในเมือง การผจญภัยของสองพี่น้องเพื่อหาทางกลับถิ่นฐานและค้นหาอัตลักษณ์เกี่ยวกับตำนานเซลกี้จึงเริ่มต้นขึ้น

ดูหนังออนไลน์ Song of the Sea เพลงแห่งท้องทะเล เต็มเรื่อง



 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger