/*/* */ [HD] Grean Fictions เกรียนฟิคชั่นดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

[HD] Grean Fictions เกรียนฟิคชั่น



เนื้อเรื่องย่อ

เมื่อเด็ก ม.ต้น 4 คน เริ่มทำอะไรสนุกๆ ด้วยการถ่ายคลิปแล้วโพสต์ตามกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์ก เกรียนฟิคชั่น จึงกลายเป็นช่องยอดนิยมของนักเรียนทั้งโรงเรียน ทำให้ กลุ่มเกรียนอันประกอบด้วย ตี๋ (พันธดนย์ จันทร์เงิน) โอ๊ต (กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) ม่อน (ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) และ โมน (กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา) เจ้าของรายการกลายเป็นคนสำคัญขึ้นมาทันที แต่พวกเขาก็รักษาสถานะนี้อยู่ได้ไม่นาน

เรื่องของเรื่องเกิดเมื่อ ตี๋เกิดจับผลัดจับผลูได้ไปเป็นพระเอกละครเวทีประจำปี พร้อมกับเมฆดำแห่งความซวยครั้งใหญ่ของโรงเรียนได้ถือกำเนิดขึ้น อันนำความหายนะมาสู่ พลอยดาว (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) ดาวโรงเรียนที่ใครๆ ต่างหมายปอง จนเธออับอายหายไปจากโรงเรียนนานนับสัปดาห์ ถึงขั้นที่กลุ่มเกรียนต้องถูกเนรเทศออกจากชมรมและเกิดรอยช้ำดวงใหญ่ในใจของตี๋ โดยเฉพาะกับอาจารย์ แดงต้อย (นิติ ชัยชิตาทร) ที่โกรธหัวฟัด จนถึงขั้นปรี๊ดแตกและมองพวกเกรียนเป็นเหมือนฝันร้ายของโรงเรียน

ถึงคราวที่พวกเขาต้องหาทางกู้ความมั่นใจ จากกากให้กลายมาเป็นกลุ่มเกรียนสุดเท่ที่ใครๆ ก็ชื่นชม โดยได้รับความช่วยเหลือจากรุ่นพี่ และอาจารย์เสน่ห์ (บริบูรณ์ จันทร์เรือง) ที่ไม่รู้ว่าจะมาคอยช่วยหรือมาหลอกจีบ ทิพย์ (วนิดา เติมธนาภรณ์) พี่สาวของตี๋ ที่ตอนนี้เธอเองดันไปมีแฟนหนุ่ม เขตต์ (นิธิศ วารายานนท์) จนไม่สนใจน้องชาย

ดูหนังออนไลน์ Grean Fictions เกรียนฟิคชั่น Part 1



ดูหนังออนไลน์ Grean Fictions เกรียนฟิคชั่น Part 2



ดูหนังออนไลน์ Grean Fictions เกรียนฟิคชั่น Part 3



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger