/*/* */ ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Detroit Metal City ดีทรอยต์ เมทัล ซิตี้ ร็อคนรกโยกลืมติ๋ม [พากษ์ไทย ตอนที่ 1-3 จบ]ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

ดูซีรี่ย์ญี่ปุ่น Detroit Metal City ดีทรอยต์ เมทัล ซิตี้ ร็อคนรกโยกลืมติ๋ม [พากษ์ไทย ตอนที่ 1-3 จบ]



เนื้อเรื่องย่อ

Soichi Negishi เป็นขี้อายนักดนตรีหนุ่มที่มีความฝันในอาชีพของป๊อป ฝันไม่ได้ชำระค่าใช้จ่ายดังนั้นเขาจึงลงเอยด้วยการเป็นนักร้องนำและมือกีตาร์ของวงดนตรีตายโลหะ “ดีทรอยต์โลหะซิตี้.” เครื่องแต่งกายในขั้นตอนที่เขาเป็นโยฮันเน Krauser II, ข่าวลือว่าจะก่อการร้ายปีศาจจากนรกจะได้ฆ่าและข่มขืนพ่อแม่ของเขาจะควงอวัยวะเพศของเขาเสียชีวิตยักษ์กับละทิ้งและนิทานเป็นอันตรายอื่น ๆ ที่ถูกกล่าวว่าเกี่ยวกับเขาหลังจากที่แต่ละที่สาธารณะเพลงของ DMC มักจะส่งเสริมให้ผู้ชมมีส่วนร่วมในพฤติกรรมที่ผิดศีลธรรมและผิดกฎหมายเช่นการข่มขืนหรือฆาตกรรมหรือบอกพฤติกรรมของเครากับการกระทำที่คล้ายกันในการล้อเลียนของประเภท

Negishi ชิงชัง DMC และสิ่งที่มันหมายถึง แต่เขาไม่สามารถเดินออกไปในขณะที่เขามีความสามารถในการเล่นด่านโรคจิตของวงดนตรี Negishi อยู่ภายใต้ภายนอกน้อยของเขา Rageaholic และยังมีความชำนาญมากในการเล่นกีตาร์ของเขา นอกจากนี้เขารู้สึกผูกพันที่จะต้องส่วนที่เหลือของวงดนตรีและป้ายชื่อของเขาและแม้ว่าเขาจะหนีเขาเป็นเชือกคงเส้นคงวากลับมาในโดยผู้จัดการของป้ายชื่อของวงดนตรีบุคคลเครายังทำหน้าที่เป็นทางออกเพื่อระบายความผิดหวังของเขากว่าอาชีพส่วนตัวของเขาล้มเหลวซึ่งมีขั้นสูงไม่เกินเขาเป็นนักดนตรีถนน เล่นเพลงของเขาในถนนได้รับเขาไม่มีอะไร แต่ความไม่พอใจของผู้ยืนกว่าเพลงป๊อปวิเศษของเขา

Negishi เป็นอิจฉาของความนิยม DMC และบุคคลเคราของเขาเพลิดเพลินไปกับในทางตรงกันข้ามกับเพลงจริง ๆ แล้วเขาอยากจะเล่นถูกเยาะเย้ยซึ่งจะนำไปสู่บุคคลที่เคราของเขาออกมาบ่อยขึ้นซึ่งนำไปสู่ความนิยมเคราของการเจริญเติบโตชุดสำรวจความพยายามที่ไร้ประโยชน์ของ Negishi ที่จะทำลายวงจรอุบาทว์นี้หนีบุคคล DMC ของเขาและกลายเป็นนักดนตรีป๊อปที่ประสบความสำเร็จ

ดูซีรี่ส์ญี่ปุ่น Detroit Metal City ดีทรอยต์ เมทัล ซิตี้ ร็อคนรกโยกลืมติ๋ม ตอนที่ 1



ดูซีรี่ส์ญี่ปุ่น Detroit Metal City ดีทรอยต์ เมทัล ซิตี้ ร็อคนรกโยกลืมติ๋ม ตอนที่ 2



ดูซีรี่ส์ญี่ปุ่น Detroit Metal City ดีทรอยต์ เมทัล ซิตี้ ร็อคนรกโยกลืมติ๋ม ตอนที่ 3



เครดิต by Moonoi Mg
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger