/*/* */ Duk Dum Dui ดึกดำดึ๋ย ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

Duk Dum Dui ดึกดำดึ๋ย



เนื้อเรื่องย่อ

ภารกิจเริ่มต้นกับการเดินทางที่ทวีปแอฟริกากับนักผจญภัย 4 คน เช่น เทพ (แสดงโดย เทพ โพธิ์งาม) เด่น (แสดงโดย เด่น ดอกประดู่) มาด (แสดงโดย สามารถ พยัคฆ์อรุณ) และ ระ (แสดงโดย เขาทราย แกแล็คซี่) มีไมเคิล (แสดงโดย ไมเคิล เอดินกรา) ผู้เป็นคนขับรถ และโจอี้ (แสดงโดย โจอี้ เชิญยิ้ม) เป็นผู้บริการต้อนรับแก่ผู้โดยสาร ระหว่างทางที่ขับรถผ่านป่านั้น ก็เกิดเรื่องนี้ขึ้นรถก็เสียซะก่อน ทั้งหมดได้ออกไปข้างนอก ที่จะรอให้รถติดเครื่องได้โดยที่ไมเคิลกำลังสตาร์ทเครื่องอยู่ รถก็เกิดระเบิดและเครื่องยนต์เริ่มเสียไปที่สุด และทุกคนได้เดินทางด้วยเท้าเปล่าๆ ตกตอนกลางคืนทั้ง 4 เห็นบ้านของ ตา กับ ยาย และ สวย หลานสาวสุดเซ๊กซี่ ระและมาด เล่าให้ตากับยายฟังว่า เขามาว่าจ้างมาทำภารกิจคนตายหลายๆศพ

ในช่วงฝนตก ระได้ออกไปฉี่ข้างนอก ซึ่งได้พบสวยกำลังเดินเล่นอยู่ในต้นกล้วย ระเลยตามไปดูอย่างสงสัย สวยได้ถูกปีศาจชุดดำฆ่า และตา ยายกลายเป็น ผีกระหัง รวมทั้งเผานักผจญภัย 4 คน และกระท่อมหลังนี้ก็ถูกเผาไป หลังจากนั้นได้ไปพบเมืองของคาวบอยและได้พักโรงแรมเก่าแก่แห่งหนึ่ง ทั้ง 4 ได้พบกับผู้จัดการแก่ๆ (แสดงโดย จรัล เพ็ชรเจริญ) คนหนึ่ง และ พนักงานสาวฝรั่งซึ่งให้การต้อนรับและบริการ แล้วยังได้รับรายละเอียดว่า หากใครมาพักที่โรงแรมแห่งนี้จะได้เป็น ศพหมดทุกคน แต่ทั้ง 4 ไม่ยอมใส่ใจใครอยากจะมาพักโรงแรมที่นี่ต่อคืน

ขณะเทพเริ่มปวดท้องอุจจาระขึ้นกำลังจะไปถึงห้องน้ำแล้วก็เหลือบเห็นสาวฝรั่งกำลังว่ายน้ำ แต่ตาของเทพคิดว่าตาจะฝาดจนร่างของสาวฝรั่งหายไป เทพไปถึงห้องน้ำทันที เทพเห็นสาวฝรั่งอีกครั้งกำลังอาบน้ำอยู่และเขาได้ขยี้ตาและสังเกตดูอีกครั้ง แต่ว่าร่างของสาวคนนี้หายไป

ดูหนังออนไลน์ Duk Dum Dui ดึกดำดึ๋ย Part 1


ดูหนังออนไลน์ Duk Dum Dui ดึกดำดึ๋ย Part 2



เครดิต Moonoi Mg
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger