/*/* */ 1911 Revolution ใหญ่ผ่าใหญ่ ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

1911 Revolution ใหญ่ผ่าใหญ่




เนื้อเรื่องย่อ

"เฉินหลง " ได้กล่าวถึงการทุ่มเทในภาพยนตร์เรื่อง "1911" หรือ ชื่อไทยว่า "1911 ใหญ่ผ่าใหญ่" ครั้งนี้ว่า “ผมตั้งใจอย่างที่สุดในการถ่ายทอดทุกสิ่งในหนังเรื่องนี้ โดยเฉพาะฉากแอ็คชั่นที่ผมถนัด ซึ่งก็ได้พื้นฐานมาจากประสบการณ์ของผมอยู่แล้ว และสำหรับการถ่ายทอดประวัติศาสตร์ ตอนแรกผมก็ยังไม่เข้าใจลึกซึ้ง แต่ยิ่งถ่ายผมก็ยิ่งเข้าใจและรู้สึกซาบซึ้งมากขึ้น บรรพบุรุษของเราได้สละชีพเพื่อทำให้เรามีทุกวันนี้ ผมคิดว่า 1911 คือหนังที่ทุกคนควรดู เพราะว่ามันจะทำให้คุณหันกลับไปมองสิ่งที่คนรุ่นก่อนทำไว้ให้กับพวกเรา”

ภาพยนตร์เรื่อง "1911" เป็นเรื่องราวที่หยิบมาจากเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์จีน ที่ถูกขนานนามว่า "การปฏิวัติซินไฮ่ (Xinhai Revolution)" เกิดขึ้นในเดือนกันยายน ปี ค.ศ.1911 เมื่อกลุ่มนายทหารลุกขึ้นมาต่อต้านการปกครองแบบราชวงศ์ ของราชวงศ์ชิงที่มีมานานกว่า 267ปีและยุติการปกครองระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ที่มีมากว่า 2,000ปี พร้อมกับ สถาปนาการปกครองแบบสาธารณรัฐของชาติจีนขึ้น เรื่องราวทั้งหมดถูกเล่าผ่านตัวละครที่มีบทบาทในการปฎิวัติอย่าง "เฉินหลง" รับบทเป็น "แม่ทัพหวงซิง" ที่มีบทบาทในการก่อตั้งพรรคก๊กมินตั๋ง และเป็นผู้นำแห่งคณะปฏิวัติของ "ดร ซุนยัดเซน (วินสตัน เชา)" ต่อสู้กับกองกำลังจักรพรรดิอย่างห้าวหาญ โดยมี "ซูจงฮั่น (หลี่ปิงปิง)" ภรรยาคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆเค้าและเป็นที่ปรึกษาคู่คิดเค้าตลอดเวลา

ประเด็นที่ทุกคนให้ความสนใจคือคือ ฉากเลิฟซีนระหว่าง "เฉินหลง" กับ "หลี่ปิงปิง" ถูกตัดทิ้งออกจากหนังฉบับสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถ้าจะหาดูได้หรือไม่ก็ต้องขึ้นอยู่กับทางสังกัตที่จะเอามาฉายเฉพาะจำกัดโรงเหมือนอย่างที่เคยๆ โดยทางด้านนางเอกของเรื่องอย่าง "หลีปิงปิง" เล่าว่าเธอต้องอาศัยไวน์แดงเพื่อเพิ่มความกล้าในการแสดงฉากเซ็กซี่ และต้องเผยเนื้อตัวในฉากนี้กันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ลูกชายเค้า"เจซี ชาน"ก็ร่วมแสดงอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งนับว่า 1911 ถือเป็นโอกาสที่พ่อกับลูกจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ เฉินหลง เคยเปรยว่าเขาค่อนข้างจะกังวลกับการถูกวิจารณ์และต้องตกเป็นขี้ปากชาวบ้านอยู่ไม่น้อย หากแสดงออกหน้าว่าสนับสนุนลูกตัวเองมากเกินไป ที่ผ่านมาจึงไม่ค่อยได้ร่วมงานกับลูกชายนัก นอกจากไปเล่นบทรับเชิญในหนังที่ลูกแสดงครั้งสองครั้งเท่านั้น

สำหรับภาพยนตร์ "1911"แอ็คชั่นสงครามเรื่องยิ่งใหญ่ ที่เฉินหลงใช้ทั้งชีวิตและใจสร้างขึ้นมา เพื่อประกาศศักดาของภาพยนตร์เรื่องที่ 100 ของเขา เพื่อไม่ให้ทุกคนพลาดโปรแกรมนี้ ทางมงคลภาพยนตร์จึงได้เลื่อนวันฉายจากเดิมไปเป็น วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้แทน และแฟนๆของเฉินหลง รวมถึงผู้ชื่นชอบหนังแอ็คชั่น จะได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบที่สุดของหนัง หนึ่งสงครามตัดสินประวัติศาสตร์ หนึ่งการต่อสู้ที่คนทั้งชาติไม่มีวันลืม ภาพยนตร์อลังการฟัดเรื่องที่ 100 ของ “เฉินหลง”

ดูหนังออนไลน์ 1911 Revolution ใหญ่ผ่าใหญ่ Part 1


ดูหนังออนไลน์ 1911 Revolution ใหญ่ผ่าใหญ่ Part 2



เครดิต wow108

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger