/*/* */ Ghost Game ล่าท้าผี ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup
Latest Movie :

Ghost Game ล่าท้าผี



เนื้อเรื่องย่อ


เรื่องราวเกิดขึ้นในซีซันที่ 2 ของ เรียลลิตี้ โชว์ โดยทีมงานได้รวบรวม 11 คน ที่พร้อมจะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งลี้ลับ พวกเขาจะต้องใช้ชีวิตร่วมกันในพิพิธภัณท์สงครามแห่งหนึ่งในประเทศกัมพูชา ซึ่งคนชุดสุดท้ายที่เคยเข้ามาเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ต้องตายอย่างน่าสยดสยอง หลังจากนั้น ไม่มีใครกล้าเข้าไปที่นั่นอีกเลย


เหล่าผู้แข่งขันทั้ง 11 คน ประกอบไปด้วยหนุ่มสาวซึ่งผ่านการคัดเลือกมาจากผู้สมัครอาชีพต่างๆ สองคนในจำนวนนี้ คือ ดาว (ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์) แชมป์เก่าจากซีซั่นที่แล้ว และ ยุทธ์ (พชรพล จั่นเที่ยง) รองแชมป์ซึ่งเป็นคู่ปรับเก่าของดาว


ทั้ง ดาว และ ยุทธ์ จะต้องเข้าประลองเกมกับผู้ท้าชิงหน้าใหม่อีก 9 คน คือ เจย์ (ธัญนันท์ มหาพิรุณ) ช่างภาพ แอ๊นท์ (วัชรินทร์ จินะมุสิ) พริตตี้สาว ยศ (ปานเวทย์ ไสยคล้าย) ลูกคนทรง มิค (ทวีศักดิ์ ภมรพล) นักแสดงหนุ่ม เกด (กิตติลักษณ์ จุลลัษเฐียร) เภสัชกร เข็มทิศ (ปองศักดิ์ รัตนพงษ์) หนุ่มลูกไฮโซ ขวัญ นักศึกษาสาว รวมทั้ง กุ้ง (ณัชธน์กมล ก่อสุวรรณ) และ กั้ง (ชเนษฎ์ผกา ก่อสุวรรณ) สองศรีพี่น้อง


สิ่งเดียวที่น่าจะเป็นเหตุผลหลักของการมาเล่นเกมนี้ คือเงินรางวัล 5 ล้านบาท สำหรับผู้ชนะที่สามารถอยู่ได้เป็นคนสุดท้าย ซึ่งถือว่าเป็นเงินรางวัลสูงสุดอย่างที่รายการไหนๆ ไม่กล้าให้


เงิน 5 ล้านนี้เองที่ดึงพวกเขาทั้ง 11 คน ให้ต้องมาร่วมชะตากรรมในพิพิธภัณท์สงครามแห่งนี้ โดยผู้แข่งขันไม่รู้เลยว่ามันคือสิ่งที่จะดึงพวกเขาให้เผชิญหน้ากับวิญญาณร้ายอันน่ากลัวอย่างแท้จริง ภารกิจในการท้าทายและลบหลู่ของพวกเขา ทั้ง 11 คน อยู่ท่ามกลางการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างหวาดระแวง และลงเอยด้วยบทสรุปอันสยดสยองอย่างที่ไม่มีใครคาดถึง

Ghost Game ล่าท้าผี Part 1


Ghost Game ล่าท้าผี Part 2

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. ดูหนังออนไลน์ฟรี HD SiamMovieClup - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger